Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoạt Huyết CM3 - REOVINA: Sản phẩm tiêu biểu về lưu thông máu

Từ năm 1986,

Từ năm 1986, Tiến sỹ Trần Minh Vịnh đã nghiên cứu về đề tài hoạt huyết mang tên “Hoạt huyết CM2”, mã số 50B-02-03B dạng cao lỏng (1986 -1990) và dự án cấp nhà nước Hoạt huyết CM3 dạng viên bao (năm 1997) - do ông làm Chủ nhiệm. Tác giả đã chứng minh được thuốc Hoạt huyết CM3 đạt được 2 mục tiêu: An toàn và hiệu quả lâm sàng tốt. Hoạt huyết CM3 có tác dụng lưu thông máu tốt qua thực nghiệm invivo trên súc vật và trên người, cũng như trong quá trình theo dõi người sử dụng từ năm 1986 đến nay (đã gần 30 năm), trong các đối tượng phòng và chữa bệnh đã không có một tác dụng phụ nào.


Hoạt huyết CM3 là thuốc đông dược, được kiểm nghiệm bằng tiêu chí sinh học trước khi xuất xưởng, có nhiều ứng dụng lâm sàng trong nhiều bệnh lý như rối loạn tuần hoàn não do xơ vữa mạch và nghẽn tắc mạch, tắc mạch chi, đông máu rải rác trong lòng mạch, đau trong ung thư và phòng biến cố do xạ trị, hóa trị, corticoid trị liệu… Kết quả của sản phẩm Hoạt huyết CM3 ngày càng đươc tín nhiệm và nhiều người bệnh tin dùng. Bản thân Tiến sỹ Trần Minh Vịnh là người nghiên cứu ra Hoạt huyết CM3, cũng được sản phẩm này chăm sóc và duy trì sức khỏe trong suốt thời gian qua. Trước đây, ông từng bị ngồi máu cơ tim, nhưng nhờ duy trì uống thuốc Hoạt huyết CM3 đều đặn để phòng tái phát, hiện tại ông vẫn rất khỏe mạnh dù đã ở tuổi 75.

Là một nhà nghiên cứu, đồng thời là một nhà quản lý doanh nghiệp với vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Thảo Phúc Vinh, ông không chỉ nghiên cứu sản phẩm, điều hành hoạt động công ty mà con quan tâm đến công tác an sinh xã hội chữa bệnh cho bà con nghèo. Trong các đợt khám, chữa bệnh miễn phí cho nhân dân, ông đều tham gia, đồng thời nghiên cứu và phát hiện thêm về các nguyên nhân bệnh lý để có thể nghiên cứu ra các sản phẩm phục vụ người bệnh. Trong những chuyến đi ấy, chúng tôi, lớp thanh niên trẻ trung khi đi thì say xe, khi về thì mệt mỏi uể oải, đó là do tình trạng sức khỏe yếu kém và thiếu máu, lưu thông máu kém dẫn đến tình trạng sức khỏe không đảm bảo, trong khi đó cụ già 75 tuổi vẫn tươi tỉnh và lướt Ipar trên xe.

Hoạt huyết CM3 từ dạng thuốc, đã được Công ty CP Dược Thảo Phúc Vinh và Tiến sỹ Trần Minh Vịnh nghiên cứu thành hoạt huyết CM3 – Rheovina ở dạng thực phẩm chức năng viên nang mềm, chọn lọc những tinh túy từ đề tài cấp nhà nước; thêm vào đó là những vị thuốc tốt nhất, an toàn nhất có tác dụng: n cường tuần hoàn máu não và ngoại vi, phòng ngừa và phá cục máu đông, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của tai biến mạch máu não, bổ máu.

Hoạt huyết thường sử dụng cho người hay bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, giấc ngủ chập chờn, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ. Người bị tai biến mạch máu não, đau tức ngực, nhồi máu cơ tim; người đau mỏi cổ - vai – gáy, tê bì đau nhức chân tay. Những bệnh lý mãn tính như bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tiểu đường… có thể uống phối hợp vơi các thuốc do bác sỹ kê đơn và uống lâu dài. Những trường hợp có nguy cơ đe dọa nghẽn tắc mạch như tuổi già, tăng đường, mỡ máu… có thể uống để phòng ngay cả khi chưa có triệu chứng bệnh. Đặc biệt, Hoạt huyết CM3 có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều chỉnh đông máu trong ung thư, nhất là ung thư máu…

PV

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.