Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

Sáng ngày 15/10, tại Hà Nội, Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (15/10/2007 – 15/10/2017).

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 1

Các đại biểu chúc mừng BCH hội khóa mới

Đến dự buổi gặp mặt có các đại biểu là doanh nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp – những người con của quê hương Hải Hậu, đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội; lãnh đạo Hội doanh nhân tỉnh Nam Định tại Hà Nội; Hội doanh nhân các huyện Nghĩa Hưng, Ý Yên (Nam Định); lãnh đạo huyện ủy, HĐND, MTTQ, các phòng, ban huyện Hải Hậu…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Minh Đức, Chủ tịch Hội doanh nhân huyện Hải Hậu tại Hà Nội nhấn mạnh, Hội doanh nhân Hải Hậu ra đời trên sáng kiến của Hội đồng hương huyện Hải Hậu, từ ngày đầu chỉ có gần chục hội viên tham gia, nhưng đến nay đã có trên 100 hội viên. Sự gắn kết, trao đổi thông tin, chia sẻ hợp tác giữa các hội viên từng bước hoạt động có hiệu quả. Hội đã triển khai thực hiện được một số việc mang ý nghĩa xã hội lớn, được địa phương và cộng đồng đánh giá cao.

Đến hết tháng 9/2016, đã triển khai, thực hiện trang bị toàn bộ tủ sách cho các lớp tiểu học tại huyện và tháng 10/2017 đã hoàn thành việc trao tặng tủ sách cho tất cả các lớp khối THCS trên địa bàn huyện với tổng cộng 1.108 tủ sách cho các cấp, ước tính giá trị gần 2 tỷ đồng. Thông qua những hoạt động trên đã giúp gắn kết mối quan hệ của các doanh nhân với địa phương ngày càng chặt chẽ.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, ông Trần Văn Chinh, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Hải Hậu đánh giá cao vai trò của Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội,đã luôn hướng về quê hương, đoàn kết, chia sẻ, hợp tác và thực hiện các công tác chia sẻ với cộng đồng xã hội tại địa phương.

Qua 10 năm hoạt động, hội đã làm được những việc hết sức ý nghĩa, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; thực hiện được các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng, vì tương lai của con em Hải Hậu; chung sức xây dựng nôn thôn mới tại địa phương, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng xã hội tại quê nhà, quan tâm, chia sẻ với các gia đình chính sách tại địa phương...

Phó bí thư thường trực huyện Hải Hậu Trần Văn Chinh cũng tin tưởng, với sự đoàn kết, gắn bó, truyền thống quê hương, hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội tiếp tục hướng về quê hương, có những chương trình, hành động cụ thể, ý nghĩa, thiết thực hơn nữa, để chia sẻ với cộng động xã hội, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của toàn huyện, với tinh thần "phát triển bền vững".

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 2

Ông Trần Văn Chinh, Phó bí thư huyện ủy Hải Hậu tặng Giấy khen cho hội DN Hải Hậu

Với những đóng góp vào thành tựu chung để xây dựng Nông thôn mới tại địa phương, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu đã Quyết định tặng Giấy khen cho Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội.

Tại buổi kỷ niệm, Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội cũng đã bầu ông Vũ Mạnh Cường là chủ tịch hội khóa tới cùng 13 thành viên trong ban chấp hành.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 3

Đại biểu tham dự buổi kỷ niệm

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 4

Phó bí thư thường trực huyện Hải Hậu Trần Văn Chinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 5

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 6

Đại biểu chúc mừng ông Vũ Mạnh Cường (bìa trái) chủ tịch hội khóa mới

Hội doanh nhân Hải Hậu tại Hà Nội: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập - Hình 7

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024
Phấn đấu đóng điện Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống trước 30/4/2024

Đây là mục tiêu được lãnh đạo EVN đặt ra sau khi kiểm tra công trường và rà soát tình hình thực hiện Dự án đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn trên lãnh thổ Việt Nam mới đây.

Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ tịch HĐQT THACO tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050 và khai mạc Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia - Quảng Nam 2024.

Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro
Tư duy kinh tế mở cho những toa tàu metro

Suốt 2 thập niên qua, nhiều ánh mắt mong ngóng luôn đổ về dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, với không ít hồi hộp xen lẫn lo lắng...

Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách
Giả danh Interpol để chiếm đoạt tài sản của du khách

Ngày 18/3, Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản và đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ hành vi lừa đảo, giả danh "Cảnh sát quốc tế" của 2 đối tượng người nước ngoài là Abdul Aziz (SN 1969, quốc tịch Pakistan) và Jahanbakhsh Ghiasi (SN 1974, quốc tịch Iran).

Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam
Quảng Ngãi gỡ vướng mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc - Nam

Dù được cho phép khai thác mỏ đất phục vụ dự án cao tốc Bắc– Nam đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn, nhưng đến nay nhà thầu vẫn chưa khai thác, lãnh đạo Quảng Ngãi chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương cùng phối hợp để tháo gỡ.

Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chủ tịch UBND 2 tỉnh và nguyên Chủ tịch tỉnh
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chủ tịch UBND 2 tỉnh và nguyên Chủ tịch tỉnh

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Lê Duy Thành, Đặng Văn Minh, Cao Khoa, Hà Hoàng Việt Phương.