Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị khách hàng Korihome khu vực miền Bắc

Sự kiện là hoạt động thường niên của Công ty Korihome nhằm tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác trong chặng đường hình thành và phát triển của Korihome.

Công ty cổ phần Korihome Việt Nam vừa tổ chức thành công hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty và sự tham gia của hơn 200 khách hàng đại diện cho hầu hết các nhà phân phối, đại lý đạt thành tích xuất sắc của Korihome khu vực miền Bắc.

Hội nghị khách hàng Korihome khu vực miền Bắc - Hình 1

Ông Đỗ Mạnh Hà – Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Korihome cho biết: “Trong năm nay, Korihome cam kết sẽ cho ra những sản phẩm mới với nhiều mẫu mã, thiết kế độc đáo, hiện đại với chất lượng mang tầm quốc tế, đem lại những tiện ích và góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Không những thế năm nay, các đại lý sẽ được Korihome hỗ trợ xây dựng thương hiệu và nâng cao hiệu quả bán hàng trên nền tảng digital”.

Hội nghị khách hàng Korihome khu vực miền Bắc - Hình 2

Ngoài ra, Korihome còn xây dựng chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng từ trước đến nay với không chỉ chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm máy lọc nước, đồ gia dụng, mà còn dịch vụ chăm sóc tận tâm. Bên cạnh xác sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Công ty sẽ luôn sáng tạo trong các thiết kế và ứng dụng công nghệ để chinh phục khách hàng.

Đối với dòng máy lọc nước sẽ có nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng được thiết kế nhỏ gọn tích hợp các công năng mới với chất lượng lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc cho nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, như dòng WPK-688-RO  - cây nước tích hợp lọc RO. Hay như máy ép hoa quả JEK – 633 với công nghệ ép chậm, có khả năng lưu giữ được lượng vitamin cao gấp 6 lần so với các dòng máy ép thông thường khác.

Hội nghị khách hàng Korihome khu vực miền Bắc - Hình 3

Korihome là Thương hiệu Máy lọc nước và đồ gia dụng cao cấp phong cách Hàn Quốc. Các sản phẩm mà Korihome cung cấp ra thị trường không chỉ có công nghệ thông minh mà còn hướng đến sự tinh tế trong thiết kế, tiện nghi trong sử dụng, giúp người tiêu dùng vừa có được những sản phẩm chất lượng quốc tế, vừa là vật dụng tôn vinh căn nhà đẹp, hiện đại. Hội nghị khách hàng khu vực miền bắc của Korihome là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm bứt phá, nổi trội không chỉ về kiểu dáng mà còn về tính năng sẽ được Korihome tung ra thị trường quý II năm 2017.

Với mục tiêu phát triển bền vững và không ngừng tăng trưởng trên thị trường máy lọc nước và đồ gia dụng, Korihome hoạt động và xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín, tin tưởng của khách hàng. Korihome sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm máy lọc nước và đồ gia dụng luôn đảm bảo về hình thức hiện đại, chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.