Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017”

Sự kiện “Cuộc chạy khẩn cấp 2017- THE URGENT RUN” vừa được tổ chức tại Bình Dương sáng nay (19/11) với sự tham giam của hơn 2.000 người.

Ngày 19/11, Công ty TNHH TM-DV Kim Hoàng Hiệp, đại diện của Tổ chức Nhà vệ sinh Thế giới tại Việt Nam đã phối hợp cùng với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức sự kiện Cuộc chạy khẩn cấp - THE URGENT RUN” tại Bình Dương. Tham dự sự kiện “Cuộc chạy khẩn cấp 2017”, có đại diện lãnh đạo các ban, ngành Trung ương và địa phương và hơn 2.000 người tham gia.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 1

Đoàn mô tô diễu hành

Tháng 7/2013, tại kỳ họp Đại hội đồng Liên hiệp quốc khóa 67 đã thông qua Nghị quyết “Sanitation for all” - Vệ sinh cho tất cả mọi người. Nghị quyết được sự ủng hộ của 120 quốc gia thành viên và nhất trí chọn ngày 19/11 hàng năm làm ngày “Nhà vệ sinh thế giới”.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 2

Người dân tham gia sự kiện

Ngày 19/11 hàng năm, Tổ chức Nhà vệ sinh thế giới sẽ tổ chức sự kiện The URGENT RUN trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH TM-DV Kim Hoàng Hiệp là thành viên chính thức và duy nhất của Tổ chức Nhà vệ sinh Thế giới.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 3

Hình ảnh trong sự kiện

Theo ông Lê Văn Hiệp, Giám đốc công ty, từ năm 2015, UBND tỉnh Bình Dương đã cho phép tổ chức sự kiện “Cuộc chạy khẩn cấp - The URGENT RUN” vào ngày 19/11 nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nhà vệ sinh đối với cuộc sống, môi trường sống trong mọi tầng lớp nhân dân.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 4

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia sự kiện

Sau 2 năm tổ chức, Công ty được Tổ chức Nhà vệ sinh thế giới đánh giá cao và ghi nhận là 1 trong 3 quốc gia tổ chức quy mô, bài bản và nghiêm túc nhất; Công ty cũng được chọn để giới thiệu về phương pháp và cách thức tổ chức cho tất cả 154 quốc gia thành viên trên thế giới.

Cũng theo ông Hiệp, trong thời gian qua công ty đã nghiên cứu tổng thể dự án mang tính khoa học, bền vững, thay đổi ý thức một cách đồng diện; thay đổi chất lượng và số lượng nhà vệ sinh nhằm thay đổi đồng diện về chất, lượng, ý thức, văn minh… góp phần tránh lãng phí thời gian, tài chính của Nhà nước khi phải thay thế, sửa chữa nhà vệ sinh xuống cấp và nhận được sự ủng hộ của các bộ, ban ngành, các cấp.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 5

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị

Hiện tại, Công ty đã được Bộ Khoa học và Công nghệ công nhận 6 sáng kiến thông minh, tiện ích trong nhà vệ sinh sử dụng nguồn điện 5-48V với diện năng từ năng lượng mặt trời. Những sản phẩm của công ty luôn đi kèm với tiêu chí phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội, môi trường, điện năng và nguồn tài chính trong nước.

Đó là những sản phẩm luôn được ưu tiên yếu tố tiết kiệm điện nước, tránh lãng phí xã hội về đầu tư sửa chữa. Công ty đang tiến tới đẩy mạnh sản xuất trong nước, giảm việc phải nhập khẩu các sản phẩm công nghệ từ nước ngoài. Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ tư vấn, thiết kế, vận hành đã được đào tạo chuyên nghiệp, thân thện, thực hiện tư vấn miễn pí cho các doanh nghiệp.

Hơn 2.000 người tham gia “Cuộc chạy khẩn cấp 2017” - Hình 6

Công ty cũng đang đẩy mạnh việc tuyên truyền tới học sinh sinh viên, các bậc phụ huynh cũng như các tầng lớp nhân dân. Công ty mong muốn nâng cao nhận thức, hiểu biết của cộng đồng trong nỗ lực cải thiện tình hình nhà vệ sinh công công như trường học, bến xe, khu du lịch.

Năm 2017, Chính phủ Việt Nam đã chấp thuận cho thành lập Ban vận động thành lập hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam. Dự kiến Ban sẽ tiến hành đại hội thành lập Hiệp hội tháng 12/2017.

Lê Hoa

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.