Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Thịnh Group tiếp tục làm nóng thị trường căn hộ bằng dự án Moonlight Boulevard

THCL – Tiếp nối dòng sản phẩm Moonlight đã và đang được khách hàng ưa chuộng, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm của dự án Moonlight Boulevard – dự án thứ 3 thuộc dòng Moonlight, vào ngày 19/03/2017.

THCL Tiếp nối dòng sản phẩm Moonlight đã và đang được khách hàng ưa chuộng, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm của dự án Moonlight Boulevard – dự án thứ 3 thuộc dòng Moonlight, vào ngày 19/03/2017.

Lợi thế cạnh tranh từ hạ tầng quy hoạch

Khu Tây TP.HCM đang trở thành vùng đất sáng giá thu hút sự quan tâm của các chủ đầu tư, cũng như các nhà đầu tư (NĐT) thứ cấp, lẫn những người có nhu cầu về nhà ở. Theo các chuyên gia, khu Tây mang nhiều triển vọng bởi vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Hưng Thịnh Group tiếp tục làm nóng thị trường căn hộ bằng dự án Moonlight Boulevard - Hình 1

Sở hữu từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ của TP.HCM, Moonlight Boulevard đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân và các NĐT thứ cấp

Đến nay, hầu hết các công trình hạ tầng của khu vực này đã được TP.HCM quy hoạch đồng bộ và đều đã hoàn thiện như Đại lộ Võ Văn Kiệt kết nối từ phía Tây sang Đông thành phố, hay đường Kinh Dương Vương vừa hoàn thành đề án nâng cấp, kết nối vùng qua Cao tốc TP.HCM - Trung Lương cũng giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Bên cạnh đó, thông qua nguồn vốn vay ưu đãi ODA của Ngân hàng Thế giới, tuyến xe buýt nhanh - BRT số 1 (nằm dọc theo trục Đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, với điểm đầu tại vòng xoay An Lạc, đi qua huyện Bình Chánh, quận Bình Tân, Quận 6, Quận 5, Quận 1 và điểm cuối ngay ngã ba Cát Lái (Quận 2) và đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để tiến hành thi công để kịp đưa vào khai thác năm 2018.

Thêm nữa, tuyến Metro số 3a (nối từ ga Bến Thành qua Phạm Ngũ Lão - Ngã 6 Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Depot Tân Kiên - Ga Tân Kiên) cũng đã được UBND TP.HCM đăng ký Danh mục các dự án sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản giai đoạn 2016 - 2018.

Song song với hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật và xã hội ở khu Tây Sài Gòn cũng dần được nâng cấp trong suốt thời gian qua. Hiện nay, dọc trục giao thông huyết mạch Kinh Dương vương và khu dân cư Tên Lửa, hàng loạt công trình tiện ích hiện đại đua nhau xuất hiện nhằm phục vụ tốt nhất đời sống của người dân.

Theo ý kiến của chuyên gia, mặc dù có hạ tầng hoàn thiện nhưng vì là “vùng đất mới” nên giá BĐS tại khu vực phía Tây vẫn còn khá “mềm” so với khu Đông hay Nam TP.HCM. Khảo sát của các sàn giao BĐS tại  TP.HCM cho thấy, mức giá bình quân mỗi mét vuông căn hộ tại khu Tây đang thấp hơn khá nhiều so với khu Đông và Nam.

Đến chất lượng sản phẩm

Ngoài ra, theo Sở Xây dựng TP.HCM, đây cũng là khu vực cửa ngõ và gần các khu công nghiệp nên mật độ dân số cũng khá đông so với một số khu vực khác trên địa bàn, đặc biệt là lượng dân nhập cư từ các tỉnh miền Tây. Điều này cho thấy nhu cầu về thuê nhà, sở hữu nhà ở của người dân là rất lớn.

Hưng Thịnh Group tiếp tục làm nóng thị trường căn hộ bằng dự án Moonlight Boulevard - Hình 2

Moonlight Boulevard cũng đáp ứng nhu cầu ở và nghĩ ngơi của người dân về tính thiết kế hiện đại và gần gũi thiên nhiên

Cũng theo ý kiến của nhiều chuyên gia cho rằng, các dự án gia tăng giá trị lợi nhuận trong tương lai, không chỉ lợi thế từ hạ tầng giao thông hoàn thiện, cùng với các công trình giao thông hiện đại chính thức đi vào hoạt động, khi người dân sẽ dịch chuyển đến sinh sống và làm việc. Đồng thời, thiết kế căn hộ cũng là yếu tố quan trọng, vì căn hộ không chỉ để ở mà còn là nơi thư giãn sau mỗi giờ làm việc.

Nắm bắt những lợi thế cạnh tranh và nhu cầu thực của người dân, Hưng Thịnh Group vừa qua lại tiếp tục là nóng thị trường căn hộ bằng dự án Moonlight Boulevard - dự án thứ 3 thuộc dòng Moonlight của tập đoàn này.

Chia sẻ về lý do phát triển dự án Moonlight Boulevard, ông Trần Tựu – Phó Tổng Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Các tiện ích hiện đại đã và đang được đầu tư hoàn chỉnh, áp lực dân số chưa cao, giá bán còn khá thấp so với khu Nam và Đông là những yếu tố giúp BĐS phía Tây dần trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu về nhà ở”.

Ngoài ra, ông Trần Tựu còn cho biết thêm “Việc nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng vào khu vực phía Tây Sài Gòn để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực được nâng cao và hoàn thiện, sẽ khiến giá trị BĐS ở đây tăng giá từng ngày”.

Với việc sở hữu vị trí vàng tại khu Tên Lửa (Quận Bình Tân –TP.HCM), Moonlight Boulevard được nhiều chuyên gia bất động sản (bđs) đánh giá cao, không chỉ là chốn cư lý tưởng, mà còn là cơ hội đầu tư thịnh vượng của tất cả khách hàng, đặc biệt là người dân miền Tây có nhu cầu mua nhà tại Sài Gòn để sinh sống, học tập và làm việc.

Được đánh giá cao về tính cạnh tranh, vì Moonlight Boulevard không chỉ sở hữu nhiều lợi thế, như nằm trên mặt tiền đường Kinh Dương Vương và nằm trọn trong bán kính của khu dân cư kiểu mẫu của Quận Bình Tân – Khu Tên Lửa; Liền kề Aeon Mall Bình Tân; Bến xe Miền Tây – điểm kết nối giữa thành với các tỉnh miền tây, nên Moonlight Boulevard được xem là nơi an cư lý tưởng cho người dân miền Tây có nhu cầu mua nhà tại Sài Gòn để học tập, sinh sống và làm việc.

Mà Moonlight Boulevard còn được chủ đầu tư thiết kế gồm 20 tầng nổi và một tần hầm, với 656 căn hộ, 54 căn office-tel và 54 căn trệt thương mại. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy ánh sáng tự nhiên và gió trời, cùng một không gian rộng rãi với mỗi diện tích mỗi căn hộ từ 51,41 m2 đến 96,16 m2 (2 – 3 phòng ngủ, 2 WC).

Bên cạnh đó, Moonlight Boulevard được thiết kết với đầy đủ các tiện ích nội khu như: hồ bơi sky view, khu nhà trẻ hay café trên cao, phòng gym... cùng với các tiện ích ngoại khu, sẽ giúp cư dân được tận hưởng một cuộc ưu việt trong xã hội hiện đại và năng động.

Đại diện Hưng Thinh Corp chia sẻ: “Trong bối cảnh mà thu nhập của người dân chưa cao, Hưng Thịnh Corp mong muốn, với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn và sự hỗ trợ 70% giá trị căn hộ Moonlight Boulevard và thời gian vay đến 15 năm của Ngân hàng TPBank, sẽ góp phần giải quyết khó khăn về tài chính của đại bộ phận người dân và góp phần chia sẻ cùng với chính quyền thành phố trong việc giải quyết về nhu cầu nhà của TP.HCM”.

Bảo Lan 

Bài liên quan

Tin mới

Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn
Điểm tên các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn

Châu Phi, Châu Đại Dương không có quốc gia nào góp mặt trong số các quốc gia sản xuất năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới. Mỹ có sản lượng năng lượng hạt nhân lớn nhất thế giới, nhiều gấp hơn hai lần so với Trung Quốc và Pháp cộng lại.

Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng
Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng

Trong số 12 ngân hàng, doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay, có 2 đơn vị trúng thầu, khối lượng 3.400 lượng vàng.

Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động
Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh (LĐLĐ) đã ban hành kế hoạch triển khai Tháng Công nhân 2024 (từ 15/4 - 31/5), kết hợp với Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động và các ngày lễ quan trọng của đất nước.

Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung

Tổng số tiền 25 tỷ đồng được phân bổ từ nguồn vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương nhằm thực hiện các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.