Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Thịnh - Hành trình 15 năm vì một cộng đồng hưng thịnh

Cùng các giải đấu Tennis, các chương trình nghệ thuật, màn biểu diễn Flyboard lớn nhất tại Cam Ranh và Nha Trang với sự tham dự của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới, thì tuần lễ triển lãm bất động sản “15 năm hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh”, chính là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện hướng đến Kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Hưng Thịnh.

15 năm đi tìm dấu ấn riêng

Thành lập ngay trong lúc bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam nói riêng và tác động của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu đang rơi thời điểm khủng hoảng nhất (2002), nhưng với những nỗ lực của toàn thể CBCNV - đã không chỉ góp phần để Hung Thinh Copr ngày càng gặt hái được thành công, mà còn tạo nên một dấu ấn riêng bằng những giá trị nhân văn, những cộng đồng Hưng Thịnh văn minh và bền vững, thông qua hàng loạt dự án mà Hưng Thịnh đã triển khai và được người tiêu dùng đón nhận.

Hưng Thịnh - Hành trình 15 năm vì một cộng đồng hưng thịnh - Hình 1

Ông Nguyễn Đình Trung vinh dự được bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 (Ảnh: Hưng Thinh Corp)

Thành công ấy không thể phủ nhận, khi số vốn điều lệ ban đầu chỉ 6 tỷ đồng, với 40 nhân viên. Đến nay, sau 15 năm Hung Thinh Corporation đã phát triển mạnh mẽ với 14 công ty thành viên, 02 văn phòng đại diện, hệ thống 07 sàn giao dịch quy mô cùng đội ngũ hơn 2.000 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường hơn 30 dự án chất lượng , trải dài ở các tỉnh thành như: TP. HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định, Đà Lạt… Và nếu tính trung bình mỗi năm, Hung Thinh Copr cung cấp cho thị trường từ 5.000 – 7.000 sản phẩm chất lượng.

Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng giám đốc Hung Thinh Copr chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi hoàn thành được các mục tiêu, chiến lược trong kinh doanh. Nhưng đóng góp quan trọng hơn vào thành quả ấy, bên cạnh điều kiện CẦN là tinh thần đoàn kết vì người tiêu dùng của cả một tập thể, thì điều kiện ĐỦ thông qua chuỗi cung ứng khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất đến phân phối sản phẩm - đã giúp Hung Thinh Copr không ngừng khai phá thành công và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường bằng những sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lý".

Ông Hiền cũng cho biết, dự kiến, năm 2017, Hưng Thịnh sẽ cung cấp ra thị trường trên 5.500 căn hộ ở; 1.000 nền đất; 250 biệt thự biển và 1.000 căn hộ du lịch. Cụ thể, tập đoàn sẽ khai thác 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và triển khai xây dựng chuỗi khách sạn, resort từ 3 đến 4 sao tại các dự án trên cả nước.

Hưng Thịnh - Hành trình 15 năm vì một cộng đồng hưng thịnh - Hình 2

Ông Tăng Hữu Phong, TBT báo Tuổi trẻ nhận số tiền 1,28 tỷ đồng từ BGĐ Hung Thinh Corp trao tặng cho gia đình của 64 chiến sỹ hy sinh trong trận chiến bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988 (Ảnh: Hưng Thinh Corp)

“Bên cạnh việc tiếp tục xây dựng những sản phẩm căn hộ chất lượng, thì 2017 cũng là năm mà Hung Thinh Copr đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của mình, khi tham gia đầu tư vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, để đón đầu dòng vốn FDI của các quỹ tài chính và các chủ đầu tư lớn nhờ quỹ đất ven đô lớn và sẵn dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhằm giúp Hung Thinh Copr tiếp tục khẳng định là một thương hiệu BĐS uy tín”, ông Nguyễn Nam Hiền khẳng định.

Với những nét chấm phá, những dấu ấn riêng của một thương hiệu BĐS... Có thể nói, sau 15 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu BĐS lớn và uy tín tại thị trường TP. HCM và luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Vì một cộng đồng hưng thịnh

"Vì một cộng đồng hưng thịnh" - là thông điệp mà Hung thinh Corp luôn xem như sứ mệnh của mình. Vì vậy, song song với hoạt động kinh doanh sôi nổi để đạt được mục tiêu chiến lược trong lợi nhuận, Ban lãnh đạo Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng cũng chính là mục tiêu quan trọng, cùng chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn trên thị trường BĐS phía nam.

Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, là nguồn vốn để Hưng Thịnh xây dựng Quỹ cộng đồng dành cho những hoạt động cộng đồng, như: Giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn, động viên và họ vượt qua thử thách của cuộc sống; tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối… chính là những động lực giúp toàn thể CBCNV của Hưng Thịnh hơn nữa, để tạo ra doanh thu và góp phần xây dựng một xã hội nhân văn và tốt đẹp.

Hưng Thịnh - Hành trình 15 năm vì một cộng đồng hưng thịnh - Hình 3

Dự án Moonlight Boulevard - một trong những dự án do Hung Thinh Corp làm chủ đầu tư được tung ra thị trường trong tháng 3 vừa qua, đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân và các NĐT thứ cấp (Ảnh:Bảo Lan)

Bằng chữ “Tâm” trong hoạt động kinh doanh và cộng đồng, suốt 15 năm qua, Hưng Thịnh đã được các tổ chức và hiệp hội uy tín ghi nhận nỗ lực thông qua nhiều giải thưởng lớn. Chỉ riêng năm 2016, tập đoàn đã vinh dự đón nhận 9 giải thưởng, danh hiệu.

Trong đó, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp - Nguyễn Đính Trung vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba vì những thành tích đóng góp của Hung thinh Copr vào hoạt động vì cộng đồng... Tất cả những giải thưởng cao quý ấy, như một lời khẳng định mạnh mẽ cho uy tín thương hiệu Hưng Thịnh trên thị trường và niềm tin nơi đối tác, khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch  HĐQT kiêm TGĐ Hưng Thinh Corp cho biết: "Hưng Thịnh đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển với vị thế một tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh BĐS.

Để có được điều đó, chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm, đặc biệt là lúc thị trường rơi vào trạng thái gần như đóng băng. 

Mỗi sản phẩm của Hung Thinh Copr khi đưa ra thị trường và đến tay khách hàng luôn gắn với chữ Tâm và chữ Tín. Những khó khăn phía trước sẽ còn nhiều. Nhưng tôi tin rằng, thành quả đạt được hôm nay sẽ là động lực lớn để Hưng Thịnh tiếp tục viết lên hành trình của mình, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội”.

Đặc biệt, tuần lễ triển lãm bất động sản với chủ đề “15 năm hành trình vì một cộng đồng hưng thịnh” sẽ diễn ra từ ngày 01/5/2017 - 07/5/2017 (tại Capella Galery Hall - số 24 đường 3/2, P.12, Q.10, TP. HCM). Khách hàng sẽ được tìm hiểu các dự án đang tạo được dấu ấn của Hưng Thịnh trên thị trường, cũng như các dự án sắp ra mắt trong thời gian tới. Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự sự kiện, sẽ nhận được các phần quà tri ân ý nghĩa và cơ hội rút thăm trúng thưởng với với tổng giá trị quà tặng lên tới 9 tỷ đồng.

Bảo Lan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.