Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Yên: Gần 29 nghìn vỏ bình gas bị chiếm giữ trái phép

Ngày 25/9, lực lượng chức năng Công an và Quản lý thị trường huyện Mỹ Hào đã tổ chức kiểm đếm thực tế các vỏ bình gas tại kho hàng Công ty Dịch vụ kho hàng, Khu Công nghiệp phố Nối B (Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên). Gần 29 nghìn chiếc vỏ bình gas các loại đã được tập kết tại đây.

Hưng Yên: Gần 29 nghìn vỏ bình gas bị chiếm giữ trái phép - Hình 1

Xe tải chở vỏ bình gas của Công ty Trần Hồng Quân tại kho hàng

Như Thương hiệu & Công luận đã đưa tin, vào lúc 21 giờ ngày 22/9, khoảng 100 người và gần 40 chiếc ô tô tải mang nhãn hiệu Hồng Hà gas của Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân đã ồ ạt tập kết tại kho hàng để vận chuyển các vỏ bình gas ra khỏi kho hàng và có ý định tẩu tán sau khi bị phát hiện.

Nhận được thông tin, Công an huyện Mỹ Hào và các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường kiểm tra và yêu cầu liêm phong kho hàng để xác minh làm rõ.

Kết quả, ngày 25/9, qua kiểm đếm thực tế, lực lượng chức năng xác nhận, trong kho hàng có gần 29 nghìn vỏ bình gas các loại của các hãng: Đại Lộc, Vạn Lộc, Asia, Shell Vip… được xếp  3, 4 tầng tại đây.

Ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ 389/ tỉnh Hưng Yên cho biết, khi nhận được thông tin, tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng xác minh, điều tra làm rõ, yêu cầu xử lý nghiêm các hành vi của các tổ chức, cá nhân liên quan theo đúng pháp luật.

Nhận định về sự việc, ông Lê Kế Hoạ, Trưởng Công an huyện Mỹ Hào cho hay, hiện nay trên thị trường xuất hiện tình trạng, một số công ty kinh doanh gas đã bị đối thủ cạnh tranh thu gom bình gas của hãng, có ý định găm vỏ, chiếm giữ hoặc giả mác của nhau, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các hãng. Đây có thể gọi là hành vi gian lận thương mại.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ hành vi chiếm giữ trái phép số vỏ bình gas này.

Một số hình ảnh tại kho hàng:

Hưng Yên: Gần 29 nghìn vỏ bình gas bị chiếm giữ trái phép - Hình 2

Hưng Yên: Gần 29 nghìn vỏ bình gas bị chiếm giữ trái phép - Hình 3

Hưng Yên: Gần 29 nghìn vỏ bình gas bị chiếm giữ trái phép - Hình 4

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.