Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Yên: Hai phóng viên bị truy đuổi trên đê vắng

Ngày 15/3, phóng viên (PV) Trần Quang Khởi đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên để làm rõ việc PV này cùng đồng nghiệp bị một nhóm đối tượng truy đuổi, ép xuống xe “nói chuyện” trên đê vắng.

Hưng Yên: Hai phóng viên bị truy đuổi trên đê vắng - Hình 1

Các đối tượng trong nhóm truy đuổi hai PV. (Ảnh cắt ra từ clip)

Theo đơn tố cáo, sự việc xảy ra vào lúc 20 giờ ngày 14/3/2018. Khi đó, anh Khởi ngồi trên xe Kia Morning do đồng nghiệp là anh Lương Quốc Doanh cầm lái di chuyển trên đê sông Hồng (thuộc địa bàn xã Bình Minh, huyện Khoái Châu).

Đến một điếm canh đê, anh Doanh dừng xe định hút thuốc và đi vệ sinh. Khi hai người chưa kịp xuống xe thì phát hiện phía sau có 2 chiếc ô tô đã áp sát, sau đó một nhóm người đi về phía xe của hai anh.

Lo gặp cướp, nên anh Doanh nhấn ga đi thẳng hướng Hà Nội, nhìn lại phía sau, anh Khởi thấy 2 xe tức tốc đuổi theo. Truy đuổi khoảng 2km thì 1 chiếc xe Kia Morning BKS 89A-095.68 vượt lên từ bên trái liên tục lạng lách, đánh võng, ép xe hai anh dừng lại.

Sau khi dùng cánh cửa ghế phụ làm vật cản chặn hướng tiến thì chiếc xe BKS 89A-125.27 ép sát chặn hướng lùi, khóa chặt xe hai anh trên đê. Ngay khi xe dừng hẳn thì các đối tượng ập đến từ các phía. Khoảng 15-16 đối tượng mặt mũi bặm trợn, hung dữ, manh động, gây sức ép bằng lời nói và hành động để bắt hai anh xuống xe nói chuyện.

Thấy nguy hiểm nên hai anh Khởi-Doanh đã cố thủ trên xe và cầu cứu lực lượng công an. Thấy lâu không có ai đến trong khi các đối tượng rất đông, manh động, nên anh Khởi đã liên hệ nhờ sự giúp đỡ của giám đốc Công an tỉnh.

Trong khi vây bắt hai anh, các đối tượng liên tục hô hào, gọi thêm người và quyết không cho xe hai anh đi. Hai anh cho biết, không hề có quen biết, mâu thuẫn với bất kì ai trong nhóm đối tượng này.

Trong đơn tố cáo, anh Khởi nhấn mạnh, hành vi truy đuổi, vây bắt người đi đường trên đê vắng vào buổi tối là hành vi vô cùng nguy hiểm, xâm phạm nghiêm trọng tới tính mạng, sức khỏe. Nhóm đối tượng có tổ chức, có sự dàn xếp truy đuổi tới cùng, liều lĩnh là vấn đề đặc biệt nghiêm trọng. Không loại trừ đây là một ổ nhóm cướp có tổ chức.

Bằng đơn tố cáo, anh Khởi đề nghị cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Khoái Châu điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của nhóm đối tượng trên, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

T.Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.