Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã xướng tên Hương Giang Idol của Việt Nam.

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - Hình 1

Hương Giang rạng ngời trong đêm chung kết

Tối ngày 9.3, chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của 27 đại điện đến từ 27 quốc gia khác nhau. Thí sinh năm nay được đánh giá là lứa thí sinh sở hữu nhan sắc và tài năng nhất trong tất cả các năm. Điều này cũng là một cản trở lớn đối với Hương Giang Idol – đại diện Việt Nam lần đầu tiên tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Với những phần thi đầy thuyết phục, Hương Giang Idol - đại diện Việt Nam đã sở hữu danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Á hậu 1 trao cho đại diện đến từ Úc và Á hậu 2 thuộc về Thái Lan.

Sau 2 tuần tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tối 9/3 Hương Giang Idol và 27 thí sinh khác chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi. 

Trước giờ G, đại diện của Việt Nam - Hương Giang Idol đã có sự chuẩn bị vô cùng xuất sắc trong hậu trường. Hình ảnh của cô được đội ngũ ê kíp chăm chút một cách kỹ lưỡng. Rất đông người hâm mộ, cộng đồng sắc đẹp trong và ngoài nước đang rất háo hức chờ đợi phần trình diễn của cô tại đêm thi.

Trước khi đăng quang, Hương Giang cũng có đôi lời chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm nay, cho dù mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình, ước mơ được đứng trước cả thế giới, mang tiếng nói, sự nỗ lực của mình để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé. Sau hôm nay, dù kết quả có như thế nào, tôi hy vọng những gì tôi đã cống hiến, có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận, vượt lên chính mình và hãy luôn tin tưởng rằng tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc. Nguyễn Hương Giang - Việt Nam".

Ngày 7/3 vừa qua, Hương Giang đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng và cô cũng có phần thể hiện rất tốt trong đêm thi Trang phục áo tắm. Tính đến thời điểm hiện tại, Hương Giang đang là thí sinh dẫn đầu về số lượng bình chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi và giải thưởng "Người đẹp Truyền thông" cũng sẽ được công bố trong đêm chung kết này.

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - Hình 2

Hương Giang đoạt được giải phụ Tài năng

Mở đầu đêm chung kết, các thí sinh bước ra trong trang phục truyền thống. Các cô gái trông xinh đẹp và rạng rỡ hơn rất nhiều trong đêm nay. Đây cũng là hạng mục đầu tiên được công bố với kết quả thuộc về đại diện Indonesia.

Kết thúc phần trao giải trang phục truyền thống đẹp nhất, các thí sinh lần lượt bước ra sân khấu trong trang phục dạ hội. Đây chính là lúc các cô gái thể hiện thần thái của mình. Đại diện Nepal đã mắc lỗi trong phần catwalk nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần thi. Hương Giang Idol xuất hiện cuối cùng trong chiếc váy đỏ vô cùng nổi bật. Ngay sau đó, BTC chính thức công bố Top 12 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Brazil, Mexico, Lào, USA, Venezela, Australia, Thái Lan, Việt Nam...

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - Hình 3

Hương Giang thu hút được sự chú ý của rất đông báo chí 

 

Và top 12 bước vào phần trình diễn áo tắm. Các cô gái 1 lần nữa cho thấy nét đẹp hình thể của mình. Phần trình diễn xuất sắc của Hương Giang giúp cô bước vào top 6 chung cuộc.

Top 6 ngay lập tức tiến tới vòng thi vấn đáp và câu hỏi của Hương Giang Idol là "Bạn nghĩ giá trị của bạn nằm ở đâu?”. Hương Giang ngay sau đó đã có một cô trả lời vô cùng thông minh: “Tôi nghĩ giá trị của mình nằm ở việc tôi không được may mắn như nhiều người nhưng tôi vẫn đang làm hết sức mình để chứng mình cho mọi người thấy giá trị của cộng đồng LGBT”.

Chương trình tiếp tục với top 3 thuộc về Việt Nam, Thái Lan và Australia. 3 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi bước vào phần thi quan trọng - vòng thi ứng xử với cùng 1 câu hỏi: "Nếu bạn có một hoạt động xã hội để thay đổi thế giới, hoạt động đó sẽ là gì?". 

"Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng đối với tất cả mọi người. Ai cũng muốn có 1 cuộc sống tốt, tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới vì họ cũng có quyền được hạnh phúc". - câu trả lời của Hương Giang Idol.

Trả lời ứng xử quá xuất sắc, MC đã xướng tên Hương Giang của Việt Nam là tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Khi mọi người hỏi mẹ của Hương Giang, sao cô không lên tặng hoa cho con, cô hồn nhiên: "Có hoa đâu mà tặng, chả nghĩ Giang sẽ đăng quang nên không có mua hoa...".

Hương Giang Idol xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 - Hình 4

Hình ảnh đăng quang của Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Xin chúc mừng tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang Idol Việt Nam!

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.