Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình "Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy"

Hồi hộp, tò mò, đầy hài hước và ý nghĩa là những gì người xem có thể cảm nhận được khi dõi theo bộ phim. Ngoài kịch bản hấp dẫn, nhân văn cùng những thước phim sống động, vui nhộn, tên tuổi của Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy còn được lan rộng nhờ ê-kíp lồng tiếng quy tụ những tên tuổi đình đám bậc nhất của Hollywood vào ê-kíp lồng tiếng: "Cô gái trên tàu" Emily Blunt trong vai nàng Juliet, “Giáo sư X” James McAvoy trong vai chàng Gnomeo và “Thuyền trưởng tàu Ngọc Trai Đen” Johnny Depp trong vai thám tử Sherlock Gnomes.

Ngày 23/3/2018, song hành cùng bom tấn Pacific Rim: Trỗi Dậy, màn ảnh rộng còn đón chào sự với sự trở lại rực rỡ sắc màu của bộ phim hoạt hình Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy (tựa gốc: Sherlock Gnomes). Phim kể câu chuyện tiếp theo của phần 1 ra mắt vào năm 2011 với tựa đề Gnomeo & Juliet.Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy tái hiện chuyến hành trình của cặp đôi tại vùng đất London đầy mới mẻ.

Bước chân đến đây, ngay lập tức họ bị cuốn hút vào khung cảnh xinh đẹp của khu vườn chuẩn bị sang xuân, nhưng chưa được bao lâu, họ phát hiện ra sự mất tích đầy bí ẩn của các thần lùn. Vị thám tử nổi tiếng Sherlock Gnomes là người duy nhất có thể giúp họ tìm hiểu được vụ án này.  

1. Ngôi sao "Cô gái trên tàu" Emily Blunt với vai nàng Juliet nhí nhảnh

Emily được biết đến là một nữ diễn viên đa năng khi bên cạnh tài năng diễn xuất, cô còn có thể hát và chơi đàn cello. Trong Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy, Emily Blunt sẽ tiếp tục góp giọng cho nhân vật từ phần 1 mà cô đã từng đảm nhận – nàng Juliet với nhan sắc yêu kiều nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, dũng cảm và không ngần ngại trước những chuyến phiêu lưu mạo hiểm.  

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Gnomeo & Juliet (2011) xoay quanh mối tình của Gnomeo - một chú lùn thuộc dòng họ Montague mũ xanh - và nàng Juliet của dòng họ Capulet mũ đỏ, hai dòng họ thù địch luôn căm ghét lẫn nhau. Dù đã được ngăn cách bởi hàng rào, cuộc chiến cùng những âm mưu phá hoại lẫn nhau chưa bao giờ dừng lại. Cho đến khi Gnomeo và Juliet tình cờ gặp gỡ và yêu nhau. 

Chia sẻ về lần thứ 2 được hóa thân vào vai cô nàng mũ đỏ, nữ diễn viên nói: “Juliet là một nhân vật đáng kinh ngạc, vô cùng liều lĩnh và gan dạ. Bộ phim hoạt hình hài hước này vốn được lấy cảm hứng từ tác phẩm nhạc kịch kinh điển “Romeo và Juliet”. Tôi cũng đã từng có cơ hội thủ vai Juliet trên sân khấu một lần, vì vậy thật thú vị khi được đóng cả phiên bản thực và lồng tiếng cho phiên bản hoạt hình. Thực sự hai phiên bản này có rất nhiều điểm tương đồng, từ ngoại hình cho đến tính cách.”

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Ở tuổi 35, nữ diễn viên không chỉ có hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thăng hoa mà còn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, thu hút.

Ngoài Gnomeo & Juliet (2011), nữ diễn viên xinh đẹp còn tham gia lồng tiếng cho hai bộ phim hoạt hình khác là Animal Crackers (2017) và My Little Pony: The Movie (2017). Bên cạnh Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy, hè năm nay nữ diễn viên tài năng sẽ tái ngộ với khán giả màn ảnh rộng với một vai nữ chính trong bộ phim kinh dị không lời thoại A Quiet Place cùng chồng của mình John Krasinski.

2. “Giáo sư X” đầy tài năng James McAvoy trong vai chàng Gnomeo lãng tử

Song hành cùng Emily Blunt là sự trở lại của “Giáo sư X” James McAvoy. Trong Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy, nam tài tử cũng sẽ tiếp tục góp giọng cho nhân vật chàng Gnomeo hào hoa, người được biết đến với tính cách can đảm, bộc trực và luôn dành tình yêu thương sâu đậm cho nàng Juliet.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam tài tử đã trải lòng về điểm khiến anh yêu thích nhân vật Gnomeo. Anh chia sẻ: "Gnomeo là người yêu ghét rất rõ ràng. Nếu đã đưa ra quyết định, cậu ta sẽ hành động ngay lập tức, và cũng vì lẽ đó mà luôn có rất nhiều sai lầm kéo theo. Gnomeo đã rút ra nhiều bài học thú vị từ những sai lầm đó.”

“Trong phần phim này, Gnomeo đã chuyển từ Stratford-upon-Avon đến London. Một khu vườn mới, một khung cảnh mới, một thành phố mới để đi và khám phá và tất nhiên cả một trọng trách mới cho Gnomeo và Juliet. Giờ đây họ đã trở thành những người quản lý vườn và nhiệm vụ của họ là phải làm cho khu vườn phát triển thật tốt.”, James McAvoy nói thêm.

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Đây là bộ phim thứ tư mà James McAvoy tham gia lồng tiếng. Ba bộ phim trước đó có sự tham gia của nam diễn viên lần lượt là Strings (2004), Gnomeo & Juliet (2011) và Arthur Christmas (2011).

James McAvoy là gương mặt quen thuộc với công chúng ái mộ điện ảnh với vai diễn “dị nhân” trong loạt phim X-men và gần đây nhất là kẻ biến thái với 24 nhân cách trong Split. Với hàng loạt các bộ phim chất lượng, nam diễn viên sinh năm 1979 đã “ẵm” được kha khá các giải thưởng điện ảnh, nổi bật trong số đó là giải BAFTA cho Ngôi Sao Đang Lên vào năm 2016

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Chất giọng Scotland đặc trưng của James McAvoy sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho nhân vật Gnomeo 

3. “Thuyền trưởng Tàu Ngọc Trai Đen” Johnny Depp trong vai thám tử Sherlock Gnomes tinh anh của xứ sở thần lùn

Bên cạnh cặp đôi tình tứ, Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy còn chào đón một nhân vật mới là vị thám tử Sherlock. Nhờ đó mà người hâm mộ điện ảnh được nghe giọng nói truyền cảm của nam tài tử Johnny Depp. Dù đã ở tuổi xế chiều nhưng “quyền uy” của bộ tứ Tom Cruise, Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và Johnny Depp vẫn thực sự rất lớn trong mắt của các nhà sản xuất. Johnny Depp không chỉ khẳng định được tên tuổi vững chắc trong làng phim Hollywood mà cho đến nay, nam tài tử này còn được đánh giá là một trong những diễn viên đa năng nhất mọi thời đại.

Năm 2018, trong Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy, Johnny Depp sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim – thám thử Sherlock Gnomes. Cùng với cặp đôi Gnomeo và Juliet, Sherlock là người đóng vai trò chính trong công cuộc giải cứu các vị thần lùn đang bị mất tích.  Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ không khỏi cảm thán trước sự thông minh, tinh anh và không kém phần hóm hỉnh của vị thần lùn nhỏ bé này.

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Được biết, đây không phải là lần đầu nam tài tử tham gia lồng tiếng cho bộ phim. Trước đó, Depp đã tham gia lồng tiếng cho 2 bộ phim hoạt hình khác là Corpse Bride (2005) và Rango (2011).

Chia sẻ về cơ duyên đến với nhân vật vị thám tử lừng danh Sherlock Gnomes, Depp nói: “Ngay lúc đầu Elton John – một người bạn và cũng là một người mà tôi rất ngưỡng mộ đã mang ý tưởng này đến cho tôi. Anh ấy hỏi tôi có thích dự án này không và tôi đã nói, "Chắc chắn là có rồi, ông bạn, hãy gửi kịch bản cho tôi đi."

"Nhân vật Sherlock Holmes đã được đảm nhiệm bởi rất nhiều diễn viên khác nhau với rất nhiều biến thể. Những gì tôi muốn làm là thực sự hóa thân vào nhân vật. Tôi muốn giọng nói của anh ấy trở nên sắc nét để làm toát lên góc cạnh sắc bén và sự thông minh bên trong sự vụng về bên ngoài”, Depp hào hứng.

Johnny Depp, Emily Blunt lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình

Johnny Depp là “mảnh ghép” của bộ tứ tài năng và quyền lực nhất hiện nay tại Kinh đô điện ảnh Hollywood 

Đối với những người yêu phim, hẳn quá dễ dàng để gọi tên những bộ phim của Johnny Depp: The Tourist (2010), Alice in Wonderland (2010) và đặc biệt làseries Pirates of the Caribbean. Sự thành công của loạt phim cướp biển này phải kể đến những đóng góp không nhỏ của Jonny Depp trong vai diễn thuyền trưởng hài hước và duyên dáng Jack Sparrow. Hy vọng rằng, với Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy, Depp sẽ lại một lần nữa bứt phá và sáng tạo nên một phiên bản Sherlock Holmes không thể nào quên trong tâm trí khán giả.

Sherlock Gnomes: Thám Tử Siêu Quậy khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/3/2018.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.