Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Karofi - Vì sức khỏe cộng đồng

Không chỉ được biết đến là thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường, cung cấp các giải pháp về nước nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, Công ty cổ phần Karofi Việt Nam còn được nhìn nhận là doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội.

Thương hiệu uy tín

Công ty cổ phần Karofi Việt Nam (Karofi) tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam. Nhờ thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng về nước sạch và nước tinh khiết, công ty ra đời nhằm cung cấp các giải pháp về nước nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Với những định hướng chiến lược đúng đắn, Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Đến nay, Karofi đã có đội ngũ gần 1.000 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Lực lượng kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, sáng tạo, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Bên cạnh đó là hệ thống sản xuất được kết hợp tự động cao, trên dây chuyền hiện đại; Hệ thống nhà xưởng, kho bãi và phương tiện vận chuyển hiện đại, có quy mô đáp ứng nhu cầu sản xuất, lưu kho và vận chuyển cho thị trường toàn quốc.

Sản phẩm máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, Karofi Việt Nam là đối tác chính thức đồng phát triển Thương hiệu tại Việt Nam được Dow Chemicals lựa chọn trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu của hãng cho sản phẩm màng RO Filmtec. Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh iRO với bộ vi xử lý thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Trung tâm dịch vụ khách hàng của Karofi được xây dựng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, đảm bảo tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách linh hoạt và kịp thời nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm máy lọc nước Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…

Khẳng định chất lượng, uy tín, Karofi đã đạt nhiều giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng năm 2012, Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm chất lượng cao 2013, Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam… Đặc biệt, sản phẩm máy lọc nước thông minh Karofi là đơn vị đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế) về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT).

Từ những thành công đã đạt được, Karofi tiếp tục mở rộng, phát triển với mục tiêu trở thành top 5 thương hiệu tại Đông Nam Á đến năm 2020 và TOP 5 thương hiệu tại Châu Á với sản phẩm, thiết bị về môi trường (máy lọc nước, cây nước nóng lạnh…).

Ông Trần Trung Dũng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Karofi Việt Nam cho biết: Chữ tín luôn được Karofi đề cao trong các mối quan hệ… và niềm tin là giá trị cao nhất mà Karofi muốn xây dựng và gìn giữ. Trong sự phát triển của Karofi không thể thiếu được những hoạt động gắn với công tác xã hội, từ thiện… góp phần vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Karofi - Vì sức khỏe cộng đồng - Hình 1

9,2 triệu lít nước miễn phí được cung cấp cho bệnh nhân Bệnh viện Mắt TW

Nỗ lực vì cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Karofi đã thể hiện trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng ghi nhận, trân trọng và đánh giá cao.

Bằng chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” được khởi động từ năm 2015, công ty đã trao tặng, lắp đặt và hoàn thiện 300 máy lọc nước Karofi - tương đương 75 triệu lít nước tinh khiết tới các ngôi làng có nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề (còn gọi là làng ung thư).

Tiếp nối hành trình Tận tâm vì tương lai Việt, năm 2017, Karofi mở rộng đối tượng trao tặng nguồn nước tinh khiết đó là bệnh nhân đến khám, chữa, điều trị tại các bệnh viện lớn. Món quà mà Karofi chọn để trao tặng là sản phẩm cây nóng lạnh tích hợp lọc nước tinh khiết HC300. Mỗi máy được lắp đặt sẽ phải hoạt động 24/24h để cho ra nước tinh khiết và được làm nóng, lạnh ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu liên tục của số lượng lớn người sử dụng. Hiện đã có 5 bệnh viện chính thức được triển khai chương trình: Bệnh viện E, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Mắt TW. Ước tính, 50 triệu lít nước tinh khiết được trao tặng. Dự kiến, trong thời gian tiếp theo, chương trình sẽ mở rộng tới các bệnh viện trung ương khác trên địa bàn Hà Nội.

Để làm tròn sự tận tâm và trách nhiệm của chương trình, ngoài việc trao tặng và lắp đặt hoàn thiện, chương trình sẽ tiếp tục bảo dưỡng, bảo trì, thay lõi lọc định kỳ toàn bộ sản phẩm trong vòng 5 năm. Ước tính, tổng số gói tài trợ giai đoạn này khoảng 2 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho khoảng 15 triệu người tới viện.

Gần đây, kết hợp cùng Bộ Y tế nhân chuyến ra thăm cán bộ chiến sỹ tại Quần đảo Trường Sa, Karofi đã dành tặng 10 chiếc máy lọc nước Karofi 10 cấp lọc, sau khi vận hành, sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu nước sạch cho cán bộ, chiến sỹ nơi đây.

Ông Trần Trung Dũng chia sẻ: “Trách nhiệm xã hội là 1 trong 6 giá trị cốt lõi của Karofi. Vì thế, Karofi vẫn tiếp tục theo đuổi mục tiêu “Tất cả người dân Việt Nam đều có nước tinh khiết để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Sắp tới, chúng tôi sẽ triển khai những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hiện trách nhiệm xã hội của mình. Đặc biệt, tiếp tục ưu tiên những dự án mang nguồn nước tinh khiết đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được sử dụng nguồn nước sạch, bảo đảm”.

Châu Giang

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?