Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Sevilla hòa MU, Shakhtar Donetsk thắng nhẹ AS Roma

Trong khuân khổ lượt đi Vòng 1/8 Champions League diễn ra vào lúc rạng sáng ngày 22-2 giờ Việt Nam Sevilla đã không may mắn khi chỉ có thể cầm chân MU với một trận đấu không bàn thắng, trong khi Shakhtar Donetsk giành chiến thắng sát nút 2-1 khi đón tiếp AS Roma.

Sevilla 0-0 MU điểm sáng David de Gea

Với tám pha cứu thua xuất sắc trước các cầu thủ Sevilla thủ thành người Tây Ban Nha cho thấy không phải tự nhiên anh được coi là thủ thành số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại, qua đó cho thấy tình hình bất ổn đến như thế nào đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Sevilla hòa MU, Shakhtar Donetsk thắng nhẹ AS Roma - Hình 1

Thủ thành De Gea lại là người hùng của MU trong trận đấu này

So với chiến thắng 2-0 trước Huddersfield cuối tuần qua thì chuyến làm khách trên sân Sevilla của thầy trò HLV người bồ lại khá vất vả gồng mình chống lại những pha lên bóng xuất sắc từ phía đội bạn. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjzuan được xem là có một thế trận tốt trước các cầu thủ MU. Với lợi thế sân nhà, Sevilla tràn lên ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đội bóng thành Manchester lại chủ động đá phòng ngự phản công.

Khung thành của thủ môn De Gea cứ thỉnh thoảng lại rơi vào sóng gió, và phải nhờ đến tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha để chặn đứng nhiều pha dứt điểm của Luis Muriel, Banega, Correa hay Vazquez, Sarabia…

Các học trò của HLV Mourinho cũng có một số tình huống nguy hiểm nhưng Sanchez, Rashford, Pogba, Lukaku… đều không một lần thành công. Thậm chí, Lukaku đã đưa được bóng vào lưới của Sevilla ở phút 88 nhưng trọng tài đã nổi còi vì trước đó tiền đạo người Bỉ dùng tay đỡ bóng.

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Sevilla hòa MU, Shakhtar Donetsk thắng nhẹ AS Roma - Hình 2

Romelu Lukaku đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được chấp nhận vì bóng trạm tay

0-0 là tỷ số chung cuộc. Sevilla có quyền tiếc nuối khi không có được thắng lợi ở lượt đi. Trong khi đó, không thua trên sân khách có thể coi là thành công của MU. Trận lượt về trên sân Old Trafford 2 tuần tới hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn để quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội.

Shakhtar Donetsk 2-1 AS Roma

Trong một diễn biến khác ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar Donetsk đã có cuộc lội ngược dòng thành công với tỷ số 2-1 trước đối thủ đến từ Serie A, AS Roma.

Kết quả vòng 1/8 Champions League: Sevilla hòa MU, Shakhtar Donetsk thắng nhẹ AS Roma - Hình 3

Facundo Ferreyra và Fred lập công mang về chiến thắng cho đội chủ nhà

Phút thứ 41 Cengiz Under đưa đội bóng từ Seria A vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, đội bóng chủ nhà Ukraine ngay sau đó đã có được 2 bàn thắng được ghi do công của Facundo Ferreyra (52’) và Fred (71’).

Trận đấu lượt về, Shakhtar Donetsk làm khách của “Sói già”, sẽ diễn ra cùng giờ với cặp đấu MU-Sevilla.

Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.