Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kết quả vòng 2 môn golf tại Sea Game 29

Sự kiện golf chính thức tranh tài từ ngày 22 – 24/8 trên sân the Mines Golf & Country Club. Kết thúc 2 vòng, hai đại diện Thái Lan Atthaya Thitikul và Thitapa P đang dẫn đầu với 6 gậy âm.

Kết quả vòng 2 môn golf tại Sea Game 29 - Hình 1

Nguyễn Phương Toàn đã có vòng 2 thi đấu khá ấn tượng

Mặc dù trong vòng 1, Atthaya Thitikul chỉ cán đích với 70 gậy nhưng bước vào vòng 2 cô xuất sắc cán đích sau 66 gậy trong đó ghi được 5 birdie.

Đại diện Philipines, Go Lois Kaye Lo xếp vị trí thứ 3 với tổng điểm 2 gậy âm trong đó thành tích 2 vòng lần lượt là 66 và 74.

Đại diện của Việt Nam như Nguyễn Thảo My chỉ xếp vị trí 15 với tổng điểm dương 10 gậy và thành tích 2 vòng lần lượt là 78 và 74.

Trong khi đó, Hanako Kawasaki xếp vị trí 18 với tổng điểm dương 18 gậy, thành tích 2 vòng lần lượt là 81 và 79.

Gương mặt trẻ nhất đoàn Việt Nam, Đoàn Xuân Khuê Minh đang xếp cuối bảng xếp hạng với 30 gậy dương. Do tuổi đời còn khá trẻ, kinh nghiệm thi đấu tại một đấu trường quốc tế còn non nớt, kéo theo tâm lý thi đấu không ổn định khiến cô không thể thực hiện chính xác các cú đánh để cán đích với thành tích không như mong đợi. Tuy nhiên, đây là cơ hội để cô học hỏi và cọ sát với các đối thủ mạnh trong khu vực.

Đối với bảng nam:

Hiện 2 đại diện của Singapore đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 gậy âm. Sau đó lần lượt là các đại diện của Thái Lan xếp phía sau.

Đại diện của Việt Nam, Đỗ Lê Gia Đạt đang xếp vị trí 21 với tổng điểm 6 gậy dương. Thành tích vòng 2 giảm sút đáng kể so với vòng 1 khi anh phải mất 77 gậy với có thể cán đích. Hai đại diện còn lại Trương Chí Quân và Nguyễn Phương Toàn đang xếp lần lượt vị trí 25 và 26. Đáng chú ý, Nguyễn Phương Toàn đã có vòng 2 thi đấu khá ấn tượng khi cán đích sau 68 gậy trong đó ghi được 2 birdie, 1 eagle và mắc 1 lỗi bogey.

Các golf thủ sẽ thi đấu vòng cuối cùng trong ngày 24/8 để xác định chủ nhân của huy chương vàng. Sau đó sẽ tìm ra gương mặt xuất sắc đại điện cho mỗi quốc gia tranh tài trong trận Matchplay diễn ra vào 25 và 26/8.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.