Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân

Ngày 10/3/2018, thêm 4 chiếc xe Vespa, Honda Future với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng đã được trao cho khách hàng và nhà thuốc trúng thưởng chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen đợt 1 năm 2018.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 1

Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn đợt 1 - năm 2018 được tổ chức tại Hà Nội trước sự chứng kiến của đại diện các nhà thuốc và người tiêu dùng thủ đô

Là người may mắn nhất trong 100.000 khách hàng gửi mã số về tổng đài của chương trình trong đợt 1 - 2018, chị Nguyễn Thị Huyền (Tây Hồ, Hà Nội) và anh Nguyễn TiếnMạnh (Ba Đình, Hà Nội) đã trở thành chủ nhân của hai xe Vespa đầu tiên của năm nay.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 2

Chị Nguyễn Thị Huyền (Tây Hồ, Hà Nội) là khách hàng may mắn nhất của chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen tháng 1/2018 khi trở thành chủ nhân chiếc xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng

Trong niềm xúc động khi bất ngờ nhận được giải thưởng giá trị từ Ecogreen, chị Nguyễn Thị Huyền - hiện đang công tác tại một ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội, chia sẻ mẹ chị bị đau khớp và đã sử dụng sản phẩm JEX Max từ nhiều năm nay. Trước Tết, tiết trời miền Bắc trở lạnh và sẽ phải đi lại nhiều, chị mua liền 3 hộp JEX Max cho mẹ dùng thêm. Thấy trên vỏ hộp sản phẩm có “Tem chống giả và Tích điểm thưởng”, chị chủ động cào rồi nhắn tin về tổng đài 6089 của chương trình để kiểm tra hàng chính hãng và thử vận may đầu năm, không ngờ trúng giải ngay lần đầu tiên gửi mã thẻ.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 3

Chị Huyền chia sẻ niềm may mắn bất ngờ: “Tôi chưa bao giờ nhận được phần thưởng giá trị lớn thế này trong các chương trình bốc thăm may mắn. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa với tôi mà còn là “lộc” đầu năm cho gia đình”

Chiều ngày 10/3/2018, chiếc xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng đã được trao tận nhà chị Huyền trong niềm hoan hỉ của cả gia đình.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 4

Chị Huyền không giấu được sự xúc động khi cầm trên tay chiếc chìa khóa xe.“Tôi vui mừng khi đã tìm được cho mẹ sản phẩm chăm sóc xương khớp hiệu quả và an toàn, lại may mắn trúng lớn…”.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 5

Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Ba Đình, Hà Nội) - chủ nhân giải thưởng tháng 2, chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen - vui mừng nhận xe Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng

Còn với anh Nguyễn Tiến Mạnh - hiện đang điều hành một doanh nghiệp lớn tại Hà Nội, cho biết anh phải làm việc với cường độ cao nên thường xuyên bị căng thẳng và đau đầu. Vì thế, anh lên mạng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường trí nhớ. Sau khi trải nghiệm, anh đã lựa chọn OTiV của Ecogreen để chăm sóc sức khỏe trí não hàng ngày vì hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 6

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo - Giám đốc Marketing công ty Dược phẩm ECO - đại diện BTC trao xe Vespa tận nhà cho khách hàng Nguyễn Tiến Mạnh

 Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 7

“Tôi chọn OTiV vì sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên. Sau khi dùng 2 hộp đã thấy tác dụng, tôi ngủ ngon hơn, đầu óc minh mẫn, tập trung cao, vì thế, khả năng xử lý công việc nhanh và hiệu quả hơn. Niềm vui nối tiếp niềm vui khi tôi trở thành khách hàng may mắn trúng giải thưởng giá trị này.”, anh Mạnh phấn khởi nói.

Hòa chung niềm vui lớn của hai khách hàng may mắn đầu năm mới, nhà thuốc Liên Mai (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) và nhà thuốc Phương Chính (Mai Hắc Đế, Hà Nội) - nơi hai khách hàng mua sản phẩm và trúng thưởng - cũng nhận được quà tặng đặc biệt từ công ty Dược phẩm ECO.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 8

Hai chiếc xe máy Honda Future 125cc trị giá gần 30 triệu đồng mỗi chiếc đã được trao tận tay nhà thuốc vào cùng ngày. Đây là quyền lợi đặc biệt dành cho nhà thuốc tích cực đồng hành cùng công ty trong việc quảng bá sản phẩm và chương trình khách hàng thân thiết Ecogreen đến với đông đảo người dùng.

Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 9

Chiếc xe máy Honda Future 125cc đã được trao tận tay Nhà thuốc Liên Mai (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) - nơi chị Nguyễn Thị Huyền mua sản phẩm JEX Max có mã số trúng thưởng

 Khách hàng Ecogreen tiếp tục trúng lớn đầu Xuân - Hình 10

Nhà thuốc Phương Chính (Mai Hắc Đế, Hà Nội) - nơi khách hàng mua hộp sản phẩm OTiV có mã số trúng thưởng, đã nhận được chiếc xe Honda Future 125cc trị giá 30 triệu đồng

GỬI NGAY MÃ THẺ CÀO ĐỂ TIẾP TỤC TRÚNG 1 XE MERCEDES, 10 XE VESPA CÙNG HÀNG TRĂM NGÀN QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ TỪ ECOGREEN!

Chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen đã mang may mắn đến các khách hàng trên toàn quốc với chương trình quay số trúng thưởng hàng tháng và cuối mỗi năm. Chiếc xe hơi Mercedes C200 gần 1,5 tỷ đồng, xe Vespa và điện thoại iPhone đời mới nhất đã đến tay các chủ nhân may mắn trong năm 2017.

Năm 2018, chương trình tiếp tục trao thưởng 13 xe Vespa, 12 xe Honda Future và đặc biệt là 1 xe Mercedes cho các khách hàng trúng thưởng và nhà thuốc bán sản phẩm có mã số may mắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà thuốc gần nhất, gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 556 889 hoặc truy cập website www.khtt.ecopharma.com.vn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 22/2021/QĐ-TTg về Tiêu chí phân loại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại, thoái vốn giai đoạn 2021-2025.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí

Ngày 19/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách ông Đào Ngọc Dung; Cảnh cáo bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí.

Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng
Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng

Đơn vị phát điện năng lượng tái tạo sở hữu nhà máy điện gió hoặc mặt trời sẽ được bán điện trực tiếp cho khách hàng sử dụng điện lớn thông qua đường dây riêng hoặc qua lưới điện quốc gia.

Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần
Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 06/2024/TT-BGDĐT ban hành Quy chế Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn
Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn

Ngày 19/4, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, đơn vị này vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép thuốc nổ quy mô lớn trên địa bàn.

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.