Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách hàng mong muốn gì khi mua nhà trước Tết?

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản trở nên sôi động khi người dân có nhu cầu mua nhà tăng cao. Nắm bắt được thực tế đó, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã đưa ra mục tiêu và những chính sách hấp dẫn, trong đó cam kết tiến độ bàn giao nhà trước Tết nhằm thu hút khách hàng.

THCL Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản trở nên sôi động khi người dân có nhu cầu mua nhà tăng cao. Nắm bắt được thực tế đó, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản đã đưa ra mục tiêu và những chính sách hấp dẫn, trong đó cam kết tiến độ bàn giao nhà trước Tết nhằm thu hút khách hàng.

Thời điểm vàng của thị trường bất động sản

Người Việt thường có tâm lý và thói quen lựa chọn cuối năm mua nhà “đón tết an cư”, vì quan niệm Tết là thời điểm gia đình đoàn tụ trong không khí sum vầy ấm cúng để cùng nhau đón mừng năm mới.

Thực tế cho thấy, gần Tết, lượng người tìm mua nhà ở hoặc đầu tư vào bất động sản thường tăng đột biến. Cuối năm cũng là dịp người lao động thường được thưởng một khoản lớn tiền Tết; nhiều hộ kinh doanh, buôn bán thu hồi được các khoản nợ... Đây cũng là thời điểm dòng tiền trong dân tăng mạnh nên việc chuẩn bị nguồn tài chính mua nhà cũng dễ dàng hơn.

Do đó, đây sẽ là thời điểm “vàng” của thị trường bất động sản để các chủ đầu tư đưa ra thị trường các dòng sản phẩm (trung cấp, cao cấp) nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua nhà thực hiện giấc mơ “an cư”.

Khách hàng mong muốn gì khi mua nhà trước Tết? - Hình 1

Dự án D’. Le Pont D’or  bên hồ Hoàng Cầu, trung tâm quận Đống Đa, có vị trí thuận lợi về giao thông

Mặt khác, thời điểm hiện tại, các ngân hàng hạ lãi suất, với thực tế tiền gửi lãi suất thấp như hiện nay (chỉ 5 - 6% năm so với 18 - 19% năm thời điểm trước), nhiều hộ dân quyết định rút tiền tiết kiệm bởi thấy rằng gửi tiết kiệm không sinh lời bằng việc sử dụng dòng tiền nhàn rỗi của mình đầu tư mua nhà, cho thuê nhà để sinh lời. Do đó, nguồn tiền nhàn rỗi trong dân lúc này chảy vào bất động sản.

Theo tìm hiểu, thị trường bất động sản cuối năm nay có lợi cho cả người bán và người mua. Đó là nguồn cung của thị trường đang tăng mạnh vào thời điểm này, một số lượng lớn căn hộ tại các dự án đang được chào bán với những chính sách hấp dẫn đang thu hút nhiều người mua nhà ở và để đầu tư. Tuy nhiên, với một thị trường mà nguồn cung đang khá dồi dào như hiện nay, khách hàng sẽ lựa chọn thế nào và mong muốn gì để mua được một căn hộ trước tết theo ý muốn.

Chính sách bán hàng hấp dẫn của các chủ đầu tư

Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư tung ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau và những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng lực tài chính của mình.

Đơn cử như Dự án D’. Le Pont D’or của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, đang được người mua nhà khá săn đón bởi tiến độ dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện và đi vào hoạt động trước Tết Âm lịch, cùng với đó là chính sách khá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Với những khách hàng cam kết về ở trước ngày 20/1/2017 và không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất - sẽ được chiết khấu 9% giá trị căn hộ với những khách hàng chọn mua căn hộ có diện tích trên 140 m2, sẽ được tặng ngay 1 chiếc xe Toyota Yaris.

Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh vẫn có chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng thông qua hình thức vay vốn từ SHB, chỉ với 15% vốn tự có khách hàng sẽ được nhận nhà về ở ngay trước Tết Nguyên đán. Đây được coi là một trong những chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho người mua thời điểm cuối năm 2016.

Tiến độ thi công nhanh, dự án bàn giao trước Tết...

Bên cạnh chính sách bán hàng hấp dẫn, một yếu tố khác cũng rất quan trọng để khách hàng quyết định mua nhà đó chính là tiến độ dự án.

Đã qua thời kỳ khách hàng chỉ biết mua nhà qua bản vẽ, những công trình đã hình thành, đặc biệt là những dự án sắp bàn giao mới có đủ sức hút với khách hàng thời điểm cuối năm. Điều này đã khiến các chủ đầu tư chú trọng đẩy mạnh vào tiến độ thi công, gấp rút đi vào hoàn thiện dự án, bàn giao nhà để thu hút khách hàng.

Khách hàng mong muốn gì khi mua nhà trước Tết? - Hình 2

Khách hàng mua căn hộ Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đến nhận căn hộ hoàn thiện của mình

Có thể điểm qua một số dự án đang chuẩn bị bàn giao và đi vào hoạt động cuối năm 2016 trên địa bàn thành phố, như: dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án Five Star Garden, dự án Times Tower - Lê Văn Lương, The Legend Tower - Nguyễn Tuân, EcoLife Capitol, Sunrise City - Lê Văn Lương, Park Hill Times City, Sun Squere - Mỹ Đình, Gamuda - The one Residence, Hateco - Hoàng mai…Hiện nay, các chủ đầu tư đều đang ở giai đoạn nước rút để đưa dự án về đích đúng hẹn.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, mặc dù hàng loạt dự án trên địa bàn thành phố đang chuẩn bị bàn giao, nhưng hầu hết nằm ở địa điểm xa trung tâm thành phố, một số dự án trong nội đô, giao thông thuận tiện nhưng chưa thể bàn giao trước Tết.

Trong số các dự án nêu trên, đáng chú ý nhất hiện nay chỉ có thể nhắc đến D’. Le Pont  D’or – Hoàng Cầu được đánh giá có ưu thế vượt trội, bởi đây là dự án hiếm hoi được đưa vào hoạt động trước Tết âm lịch 2017. Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng, hầu hết các căn hộ có chủ nhân đang được hoàn thiện cùng với tiến độ chung của tòa nhà.

Một khách hàng mua căn hộ tại D’. Le pont  D’or – Hoàng Cầu cho biết: “Sau khi tham khảo thị trường bất động sản trên địa bàn thành phố, tôi đã quyết định lựa chọn D’. Le Pont  D’or – Hoàng Cầu bởi dự án nằm tại vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá cả hợp lý, tiến độ đảm bảo, thời điểm bàn giao sớm, chủ đầu tư uy tín”.

Thực tế cho thấy, căn hộ  D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã và đang là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng. Dự án đảm bảo tiến độ về đích sớm và bàn giao nhà trước Tết Đinh Dậu là nỗ lực, tâm huyết và quyết tâm của Tân Hoàng Minh, với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng có một tổ ấm khang trang, không khí ấm áp trước thềm năm mới.

Thế Long

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.