Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương HDBank Đào Duy Từ và HDBank Tây Sơn

HDBank Đào Duy Từ (LK1-19 phố Đào Duy Từ, phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hoá) và HDBank Tây Sơn (số 02B đường Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) vừa được khai trương sáng ngày 29/06/2018, nâng số điểm giao dịch của HDBank lên 255.

Khai trương HDBank Đào Duy Từ và HDBank Tây Sơn - Hình 1

Phòng giao dịch Đào Duy Từ là điểm kinh doanh thứ 04 của HDBank tại Thanh Hóa. Lễ khai trương có sự hiện diện của ông Nguyễn Đình Tiến – Phó Giám đốc và ông Tống Văn Ánh -Phó Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thanh Hóa cùng ban lãnh đạo HDBank khu vực phía Bắc. Trước đó 01 ngày – 28/06/2018, HDBank Tĩnh Gia cũng vừa được khai trương tại cùng địa phương. Phòng giao dịch Tĩnh Gia là điểm hoạt động thứ 03 của HDBank tại Thanh Hóa,ngụ ở232 Quang Trung, tiểu khu 3, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia.

Tại xứ Nẫu, HDBank Tây Sơn là điểm giao dịch thứ 03 sau Chi nhánh Bình Định và Phòng giao dịch An Nhơn. Góp mặt tại buổi lễ khai trương là ông Lê Hà An – Chủ tịch thị trấn Phú Phong (địa bàn hoạt động của Phòng giao dịch Tây Sơn), ông Phan Phú Hải – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định cùng đại diện ban lãnh đạo HDBank tại khu vực miền Trung.

Khai trương HDBank Đào Duy Từ và HDBank Tây Sơn - Hình 2

Bên cạnh sự quan tâm của các cấp quản lý địa phương, hoạt động khai trương của HDBank còn được đông đảo người dân đón nhận nồng nhiệt. Trong ngày giao dịch đầu tiên của HDBank Đào Duy Từ và HDBank Tây Sơn, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm để tham quan cơ sở vật chất, sử dụng các dịch vụ - tiện ích và nhận những phần quà ý nghĩa từ HDBank.

Với việc khai trương các điểm kinh doanh tại Thanh Hóa và Bình Định, HDBank đã hoàn thành việc mở mới 15/45 điểm được Ngân hàng Nhà nướcViệt Nam thông qua đầu năm 2018. Hoàn thành kế hoạch khai trương mở mới này, cuối năm 2018 HDBank sẽ có 285 điểm giao dịch cùng hơn 12.000 điểm giao dịch tài chính.

Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới kinh doanh, cung cấp dịch vụ tối ưu đến hàng triệu khách hàng tại 63 tỉnh thành, HDBank đã và đang khai trương các chi nhánh/phòng giao dịch với đầy đủ chức năng của một ngân hàng và sản phẩm dịch vụ tài chính như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước...

Kết thúc quý I/2018, HDBank tăng trưởng ấn tượng ở hầu hết các chỉ tiêu. Lợi nhuận hợp nhất của HDBank đạt 1.045 tỷ đồng, trong đó HDBank riêng lẻ đạt 851 tỷ đồng,  tăng 201,8% so với cùng kỳ và đạt 27,5% kế hoạch năm; ROE và ROA (hợp nhất) đạt lần lượt là 21,8% và 1,8%. Nợ xấu được kiểm soát ở mức 1,22%. HDBank đã phát triển thêm hơn 48.504 khách hàng cá nhân; 700 khách hàng doanh nghiệp, tăng 103% so với cuối năm 2017. Riêng Công ty Tài chính tiêu dùng HDSAISON phục vụ được 3,9 triệu khách hàng, tăng 151,91% so với cùng kỳ.

Bảo Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.

Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…