Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại Hà Tĩnh

Sáng 12/7, Vincom Plaza Hà Tĩnh - trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom đầu tiên tại Hà Tĩnh chính thức khai trương. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại và hàng chục gian hàng phong phú, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại và hấp dẫn bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

tọa lạc tại ngã tư đường Hà Huy Tập - Hàm Nghi, khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất của thành  phố Hà Tĩnh, trung tâm được thiết kế 4 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế của tòa tháp hình bông sen Vinpearl Hà Tĩnh Hotel c- ao nhất Bắc Miền Trung, Vincom Plaza Hà Tĩnh được ví như đài sen vững chãi và lộng lẫy. Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 21.000 m2, nơi đây hội tụ hàng loạt thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại Hà Tĩnh - Hình 1

Quang cảnh tòa nhà Vincom Plaza Hà Tĩnh nhìn từ phía trước

Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu Valentino Creations, Giovanni, MYM, TNG, Vascara, Samsonite… cùng với các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trẻ em, thể thao, nội thất…

Khách hàng đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh, sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu bán lẻ uy tín của tập đoàn Vingroup: Siêu thị VinMart với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày; Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro gồm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại nhất... của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại Hà Tĩnh - Hình 2

Các gian hàng hóa được thiết kế rất hiện đại

Đặc biệt, người dân sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại miền Trung, bao gồm hệ thống rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế CGV hiện đại, khu vui chơi Game World… luôn cập nhật những trò chơi giải trí mới lạ và sống động.

Nơi đây, còn có thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như Seoul Bulgogi, King Galbi, Singapore Land, Jollibee, Rainbow, Huyền Đức 3… hứa hẹn là nơi sum họp lý tưởng dành cho gia đình và các bạn trẻ.

Đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh, người dân sẽ được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất cùng các dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, giúp khách hàng có thể thoải mái và an tâm khi mua sắm.

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại Hà Tĩnh - Hình 3

Khai trương Vincom Plaza đầu tiên tại Hà Tĩnh - Hình 4

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại Vincom Plaza Hà Tĩnh trong ngày khai trương

Sự kiện khai trương TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, địa điểm kinh doanh thứ 41 của hệ thống, đã tiếp tục khẳng định thương hiệu của Vincom Retail là chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ có quy mô, độ phủ và tốc độ tăng trưởng lớn nhất Việt Nam.

Với lợi thế về vị trí và kinh nghiệm điều hành, Vincom Plaza Hà Tĩnh sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xây dựng diện mạo đô thị khu vực ngày càng trở nên hiện đại và đẳng cấp.

Vincom Plaza Hà Tĩnh là một trong nhiều dự án nhằm hiện thực hóa chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” của Tập đoàn Vingroup với mục tiêu thúc đẩy sản xuất trong nước, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam qua hệ thống bán lẻ hiện đại, cung cấp nguồn thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng cho cộng đồng.

Nguyên Dũng - Lưu Hà

Bài liên quan

Tin mới

Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II
Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II

Để được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng II (mã số V.07.04.31), thì giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn của hạng II và trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng từ hạng III lên hạng II do cơ quan có thẩm quyền tổ chức...

Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy
Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy

Trong quá trình vận hành máng cào, một công nhân thuộc Công ty Than Dương Huy bị thanh sắt chọc vào người dẫn đến tử vong...

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc
Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc

Tỉnh An Giang đề xuất xem xét nguồn vật liệu san lấp để thay thế; cũng như sớm đưa nguồn tài nguyên cát biển vào phục vụ cho công trình, đặc biệt là các công trình đường cao tốc thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long...

Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo
Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa có thông báo về việc giữ nguyên diện cảnh báo đối với cổ phiếu DXV của Công ty cổ phần Vicem Vật liệu xây dựng Đà Nẵng...

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.