Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ!

Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển và gia đình vừa hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ chào đời lúc 9 giờ sáng 13/9

Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ! - Hình 1

Khánh Thi - Phan Hiển và con trai đầu Kubi

Trên trang cá nhân vào đêm qua (12/6), Phan Hiển khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng khi viết dòng tâm trạng "2h45 đưa nàng đi thăm bác sĩ" và check in tại một bệnh viện tại TP. HCM. Ngay bên dưới, khi một người bạn hỏi thăm về sức khỏe của Khánh Thi, anh trả lời rằng bà xã đang ở viện cấp cứu. 

Được biết, ngày dự sinh của Khánh Thi là giữa tháng 7 thế nhưng vợ anh có dấu hiệu vỡ ối nên nhập viện ngay trong đêm. Đến sáng nay 13/6, bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp. Ca mổ diễn ra vào khoảng 9h và con gái anh chào đời rất thuận lợi, bé tên Anna nặng 2,2kg, chào đời sớm 6 tuần.

Phan Hiển hồ hởi cho biết vừa hoàn tất các thủ tục tại bệnh viện cho vợ và con gái mới chào đời. Bà xã anh sinh sớm trước dự kiến 5 tuần, vỡ ối vào lúc rạng sáng và đã kịp mổ bắt con lúc 9 giờ sáng 13/9. Bé gái chỉ nặng 2,2kg nên được các bác sĩ cho chăm sóc trong lồng kính tối thiểu hai tuần mới được về nhà.

Khánh Thi và Phan Hiển hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ! - Hình 2

Nam vũ công điển trai đã ở bên vợ suốt thời gian chuyển dạ

Nam vũ công điển trai đã ở bên vợ suốt thời gian chuyển dạ. Hiện tại Khánh Thi đang nằm trong phòng hồi sức và tình hình sức khỏe đã ổn định.

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi. Cả hai đã có một bé trai được ba tuổi. Chồng người đẹp phấn khởi cho biết sự ra đời của bé gái thứ hai khiến gia đình nhỏ của anh trở nên tròn vẹn hơn bao giờ hết.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ, việc mang bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai con trai đầu lòng - Kubi khi nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn. Tuy nhiên Khánh Thi rất hạnh phúc bởi luôn có ông xã Phan Hiển ở bên chiều chuộng, chăm sóc. 

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.