Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam

Chỉ còn đếm bằng giờ, trận thi đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam nói chung và của U23 Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Tại TP.HCM, không khí náo nức như ngày hội đang được các cổ động viên reo hò, cổ vũ.

Phóng viên Thương hiệu và Công luận xin gửi đến bạn đọc cả nước, một số hình ảnh về không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam.

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 1

10 màn hình LED (7mx12,5m) đã được UBND TP.HCM cho dựng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhằm phục vụ cho mọi người dân có điều kiện tham gia cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 2

Mặc dù là 12 giờ trưa, nhưng nhân công vần không nghỉ và cố gắng hoàn tất công đoạn cuối để phục vụ cho bà con TP.HCM nói riêng và du khách quốc tế đang có mặt tại TP.HCM được xem trận thi đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 3

Anh Martin cùng bạn gái đến từ Mỹ bày tỏ sự thích thú và khâm phục tinh thần yêu thể thao của người dân Việt Nam và anh cũng cho biết, "Tôi may mắn đến du lịch TP.HCM ngay trong thời điểm mà U23 Việt Nam đại diện cho Châu Á tại giải AFC Cúp và cảm thấy rất náo nức cùng với người dân Việt Nam để được xem trận đấu này"

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 4

Không chỉ có Martin mà rất động du khách quốc tế cũng đã có mặt ở phố đi bộ rất sớm và tranh thủ mua cờ, băng rôn để cổ vuũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 5

Băng rôn cổ động của các doanh nghiệp, cũng như đội bảo vệ môi trường của thành phố đi dọn dẹp và tưới nước dọc khu vực đại lộ Nguyễn Huệ nhằm giảm bớt nóng và oi bức khi nơi đây sẽ tập trung một lượng lớn người dân đến xem và cổ vũ

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 6

Ai cũng tranh mua những "trang thiết bị" cho mình, để bày tỏ tình cảm dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, cũng như thể hiện tình yêu đất nước của mình

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 7

Mặc dù còn đến 3 giờ nữa mới diễn ra, nhưng ngay phố đi bộ người dân và các nhóm cổ vũ cho đội bóng đã có mặt từ rất sớm để vừa có chổ gửi xe và cũng để "dành" vị trí đứng sao cho thuận tiện theo dõi nhất.

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 8

Không khí náo nhiệt không chỉ diễn ra ở khu vực trung tâm, mà ngay trên các con đường và tại các cửa hiệu, người dân đã chuẩn bị sẵn kèn, trống, nhạc và đồng phục để cổ vũ cho đội tuyển

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 9

Trước giờ G, nhiều điểm bán Cờ, băng rôn và khẩu hiệu để phục vụ cho nhu cầu của cổ động viên cũng được đáp ứng. một người dân bán cờ cho biết, "Thắng thua gì cũng được hết, nên em cũng sẽ chơi hết mình, ai có tiền thì em bán, không có tiền thì em tặng luôn để người thành phố mình thể hiện lòng yêu nước"

Bài và ảnh: Bảo Lan

 

Bài liên quan

Tin mới

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.