Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu 'đất vàng' 4 mặt tiền còn sót lại ở Quảng Ngãi

Đây là khu đất 'vàng' hiếm hoi còn sót lại tại Quảng Ngãi khi vị trí khu đất có đến 4 mặt tiền đường lớn nhất của tỉnh này bao gồm đường Phan Đình Phùng - Trường Chinh - Nguyễn Thái Học - Lê Lợi. Việc sở hữu được khu đất này có lợi thế rất lớn trong việc kinh doanh buôn bán cho những nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quảng Ngãi có vị trí vô cùng thuận lợi với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt (đường quốc lộ, cảng biển, hệ thống đường sắt Bắc – Nam). Quảng Ngãi có đường bờ biển dài 130km, cận kề với Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là thủ phủ du lịch của miền Trung, hàng năm thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu 'đất vàng' 4 mặt tiền còn sót lại ở Quảng Ngãi - Hình 1

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT Thiên Minh Group

Trong những năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại tỉnh Quảng Ngãi đã có những chuyển biến mạnh mẽ,  tăng trưởng mạnh cả về giá và số lượng giao dịch. Hiện tại, địa phương này có khoảng 15 dự án bất động sản lớn đang được thực hiện. Thời gian sắp tới, dự tính sẽ có khoảng 40 dự án được triển khai.

Gần đây, xu hướng phát triển các dự án “đất nền shophouse – Phố thương mại” được nhiều khách hàng quan tâm, với mong muốn sở hữu một khu đất có vị trí đẹp, thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán và sinh sống. Nhiều nhà đầu tư bất động sản đã đổ về đây đề đầu tư, mua đất. Trong đó phải kể đến Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Thiên Minh (thuộc Thiên Minh Group) với dự án “Đất nền shophouse – Phố thương mại”.

Khu 'đất vàng' 4 mặt tiền còn sót lại ở Quảng Ngãi - Hình 2

Vị trí 97 nền đất - sở hữu vị trí vàng với 4 mặt tiền hiếm hoi còn sót lại tại thành phố Quảng Ngãi

Nằm tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi, dự án “Đất nền shophouse – Phố thương mại” mà Thiên Minh đang sở hữu 97 nền đất với tổng vốn đầu tư khoảng 300 tỉ đồng. Đây là khu đất “vàng” hiếm hoi còn sót lại tại Quảng Ngãi khi có 4 mặt tiền đường lớn nhất Quảng Ngãi là đường Phan Đình Phùng - Trường Chinh - Nguyễn Thái Học - Lê Lợi, rất thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán cho những nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh Quảng Ngãi.

Theo bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh, thời gian gần đây thị trường bất động sản tại tỉnh Quảng Ngãi đang “nóng lên”, khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn, nhà đầu tư ở khắp nơi đổ về đây để mua đất, đầu tư dự án. Cũng không ngoại lệ, mới đây Thiên Minh Group đã đầu tư, phát triển dự án “Đất nền shophouse – phố thương mại Phan Đình Phùng” với tổng vốn đầu tư khoảng gần 300 tỉ đồng.

Khu 'đất vàng' 4 mặt tiền còn sót lại ở Quảng Ngãi - Hình 3

Buổi mở bán dự án "Đất nền shophuse - Phố thương mại" thu hút gần 400 khách hàng tham gia

“Hiện dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng và sổ đỏ từng lô. Buổi mở bán dự án mới đây đã thu hút được gần 400 khách hàng tham gia, tạo một điểm nhấn trong giao dịch bất động sản tại Quảng Ngãi. Và trong thời gian tới, giá giao dịch của dự án sẽ còn tăng cao hơn nữa”, bà Diễm cho biết.

“Với sự phát triển đầy tiềm năng của thành phố Quảng Ngãi cùng năng lực đầu tư, phân phối đã được khẳng định trên thị trường bất động sản của Thiên Minh Group sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư, cơ hội an cư theo tiêu chuẩn đô thị mới hiện đại, năng động, môi trường sống văn minh cho những cư dân đang sinh sống và làm việc tại đây.

Đặc biệt trong 3 năm trở lại đây người dân ở các huyện đã đổ xô lên mua nhà ở trung tâm thành phố với mục địch đầu tư, mua nhà cho con khi lên thành phố học tập. Điều này cũng góp phần không nhỏ khiến thị trường tăng trưởng nhanh chóng” - bà Diễm nhận định.

 Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp
Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất điều kiện, tiêu chí xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?
Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?

Bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường
Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường

Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trong Công an nhân dân và dữ liệu thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật do cá nhân, tổ chức cung cấp để phát hiện vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống ma túy và phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược có nhiều nội dung mới
Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược có nhiều nội dung mới

Tiếp tục phiên họp thứ 32, chiều 16/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược. Trong đó có các nội dung mới như: Sửa đổi, bổ sung một số quy định về tổ chức, sắp xếp lại hệ thống kinh doanh, phân phối thuốc, nguyên liệu làm thuốc; thẩm quyền cấp Chứng chỉ hành nghề dược.

Dù đã bật xác thực 2 yếu tố, nhiều người dùng vẫn bị hacker chiếm dụng tài khoản Gmail
Dù đã bật xác thực 2 yếu tố, nhiều người dùng vẫn bị hacker chiếm dụng tài khoản Gmail

Hacker đã vượt qua được lớp bảo mật xác thực hai yếu tố (2FA) để chiếm đoạt tài khoản Gmail của nhiều người dùng. Nạn nhân của vụ tấn công này thường là những người đã tham gia vào một chương trình khuyến mãi tiền số Ripple (XRP) giả mạo.