Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kiên Giang: Đưa Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cấp cứu bằng trực thăng

Sau khi dùng cơm trưa với lãnh đạo xã Hàm Ninh, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc bị choáng rồi té xuống nền đất nên bị chấn thương phần mềm ở đầu, có tụ máu bầm.

THCL Sau khi dùng cơm trưa với lãnh đạo xã Hàm Ninh, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc bị choáng rồi té xuống nền đất nên bị chấn thương phần mềm ở đầu, có tụ máu bầm.

Trả lời trên báo chí, ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND huyện này, ông Đinh Khoa Toàn đã bị đột quỵ và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc. Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cho biết, bệnh viện tiếp nhận ông Toàn trong tình trạng hôn mê. Đến khoảng 15h, ông Toàn cử động được chân tay, tiếp chuyện được nhưng rất ít.

Trước tình hình nguy cấp, đến hơn 17h cùng ngày, ông Toàn được UBND huyện thuê trực thăng ở Vũng Tàu chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục theo dõi và điều trị.

Kiên Giang: Đưa Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cấp cứu bằng trực thăng - Hình 1

Ông Đinh Khoa Toàn, Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc

Cũng theo ông Huỳnh Quang Hưng, sức khỏe ông Đinh Khoa Toàn đã ổn định và đang tiến triển theo hướng tốt. Các bác sỹ Bệnh viện huyện Phú Quốc và Bệnh viện Chợ Rẫy nhiệt tình chữa trị và chăm sóc, đến sáng nay, sức khỏe anh Toàn đã ổn và tốt hơn rất nhiều.

Ông Đinh KhoaToàn năm nay 53 tuổi, được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc năm 2014. Tại cuộc họp HĐND huyện Phú Quốc khóa X, nhiệm kỳ 2016 - 2021 diễn ra hồi tháng 7, ông Toàn tiếp tục được bầu làm chủ tịch huyện.

 Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.