Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt

Trong 2 ngày 14 và 15/9, Kienlongbank long trọng tổ chức lễ khai trương 2 đơn vị mới: Chi nhánh Cần Giờ tại TP. Hồ Chí Minh và Phòng giao dịch Trà Quýt tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Đây là sự kiện đánh dấu mạng lưới hoạt động của Kienlongbank có 130 điểm giao dịch trên cả nước.

Năm 2018, được sự chấp thuận của Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Kienlongbank được cấp phép thành lập mới thêm 17 chi nhánh, phòng giao dịch. Đến nay, Kienlongbank đã lần lượt khai trương hoạt động 13/17 đơn vị được cấp phép. 4 đơn vị còn lại sẽ sớm khai trương, nâng tổng số 134 điểm giao dịch tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt - Hình 1

Nghi thức cắt băng khai trương Kienlongbank Cần Giờ

Nhân dịp này, Kienlongbank đã trao tặng 100 suất học bổng “Chia sẻ ước mơ”, dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Cần Giờ (TP. Hồ Chí Minh) và 50 suất học bổng cho các em học sinh của huyện Châu Thành (tỉnh Sóc Trăng). Chương trình trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” được Kienlongbank duy trì và tổ chức 5 năm liền kể từ năm 2013 cho đến nay đã trao tặng 15.000 suất học bổng cho các em học sinh THPT với tổng kinh phí hơn 17 tỷ đồng. Với những suất học bổng yêu thương từ chương trình đã nâng bước cho biết bao thế hệ học sinh, tiếp thêm động lực và niềm tin cho các em đến trường.

Kienlongbank khai trương Chi nhánh Cần Giờ và Phòng giao dịch Trà Quýt - Hình 2

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại Kienlongbank Cần Giờ trong ngày khai trương

Kienlongbank là Ngân hàng có chiến lược đầu tư phát triển mạng lưới giao dịch mạnh mẽ trong những năm gần đây, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử. Kienlongbank đang trong giai đoạn thực hiện chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 

Nhân dịp khai trương đơn vị mới, Kienlongbank dành tặng hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch. Ngoài ra, Kienlongbank còn áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội về lãi suất tiết kiệm, các gói vay cạnh tranh và những chính sách miễn phí/ miễn lãi dành của dịch vụ thẻ, như: Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB/ Visa được miễn lãi đến 55 ngày, miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM Kienlongbank, giảm giá tại các điểm ưu đãi; thẻ ATM Trường Sa Việt Nam - Hoàng Sa Việt Nam được miễn phí rút tiền ATM trên toàn quốc…

                                                                                                                                                         Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.