Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

King Coffee được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Hà Nội, Ngày 15 tháng 7 năm 2018, Thương hiệu King Coffee - Trung Nguyên International được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng & Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018 “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2018”. Danh hiệu được bình chọn và trao tặng bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm vinh danh doanh nghiệp cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, an sinh xã hội của đất nước.

 King Coffee được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” - Hình 1

Ông Huỳnh Văn Rô – Giám Đốc vận hành nhận danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2018

 Là thương hiệu thuộc sở hữu của Trung Nguyên International, King Coffee ngày càng khẳng định được chất lượng của một tuyệt phẩm cà phê Việt được cả thế giới ưa chuộng khi có hệ thống phân phối hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2018 này, King Coffee cũng đã cho ra mắtchuỗi hệ thống quán cà phê cao cấp nhất Việt Nam, mang trải nghiệm cà phê thế giới đến với người tiêu dùng hơn nữa.

Năm 2016,Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyên International - chọn thị trường Mỹ để chính thứctung sản phẩmKing Coffee ra mắt lần đầu tiên. “Chúng tôi có những hạt cà phê nguyên liệu hàng đầu thế giới, cùng những nghiên cứu pha trộn tuyệt hảo trong hơn 20 năm. Ngoài thế mạnh được hậu thuẫn từ vùng đất cà phê nổi tiếng của Việt Nam, Trung Nguyên International còn có nhà máy lớn với công nghệ khép kín đạt chuẩn châu Âu. Chúng tôi hiểu về cà phê cùng niềm đam mê mãnh liệt.”– CEO Diệp Thảo chia sẻ.

Thành công ở thị trường Mỹ - thị trường khắt khe bậc nhất thế giới - King Coffee nhanh chóng lan rộng qua 61 thị trường khác trên khắp thế giới và được CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đưa về Việt Nam vào năm 2017. 20 năm liên tục thành công và dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo ra những bước đi ngoạn mục của King Coffee. Sản phẩm và thương hiệu liên tiếp giành thị phần trên các thị trường chiến lược như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. King Coffee dần hiện thực hóa huyền thoại cà phê Việt trong cộng đồng những người đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê cho tất cả mọi người, các sản phẩm King Coffee trải rộng từ hòa tan (3in1, Coffee & Creamer, Espresso) cho nhu cầu tiết kiệm thời gian, rang xay (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend) phục vụ cho nhu cầu chuẩn gout, Whole Bean phục vụ cà phê hạt rang vị nguyên bản và các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden mới đẳng cấp...

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, King Coffee còn mang tới trải nghiệm cà phê thế giới cho khách hàng và người tiêu dùng với góc nhìn của một chuyên gia. Trong tháng 8/2018, King Coffee sẽ đại diện cà phê Việt Nam giới thiệu về hạt cà phê Robusta cùng văn hóa cà phê sữa đá Việt đến bạn bè thế giới tại Coffee Show tại Thái Lan và Hoa Kỳ. Đồng thời, hưởng ứng Làn sóng thứ 3 và đón đầu Làn sóng thứ 4 của ngành cà phê thế giới, King Cofffee làm hài lòng những người yêu cà phê với dòng cà phê hạt rang Whole Bean. Whole Bean - dòng sản phẩm được định vị cao cấp của King Coffee, là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt).

 Tháng 7 vừa qua, chuỗi quán King Coffee cũng đã chính thức được ra mắt, mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam. Tiếp sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee, chuỗi quán King Coffee được xây dựng như chuỗi hệ thống quán cao cấp nhất Việt Nam. Được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", chuỗi quán góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê, vì một thế giới thịnh vượng.

  Để biết thêm chi tiết, vui lòng ghé thăm trang web: http://tnicorporation.com/

Tin mới

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.