Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

King Coffee được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Hà Nội, Ngày 15 tháng 7 năm 2018, Thương hiệu King Coffee - Trung Nguyên International được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng & Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018 “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2018”. Danh hiệu được bình chọn và trao tặng bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm vinh danh doanh nghiệp cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, an sinh xã hội của đất nước.

 King Coffee được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018” - Hình 1

Ông Huỳnh Văn Rô – Giám Đốc vận hành nhận danh hiệu Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2018

 Là thương hiệu thuộc sở hữu của Trung Nguyên International, King Coffee ngày càng khẳng định được chất lượng của một tuyệt phẩm cà phê Việt được cả thế giới ưa chuộng khi có hệ thống phân phối hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2018 này, King Coffee cũng đã cho ra mắtchuỗi hệ thống quán cà phê cao cấp nhất Việt Nam, mang trải nghiệm cà phê thế giới đến với người tiêu dùng hơn nữa.

Năm 2016,Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyên International - chọn thị trường Mỹ để chính thứctung sản phẩmKing Coffee ra mắt lần đầu tiên. “Chúng tôi có những hạt cà phê nguyên liệu hàng đầu thế giới, cùng những nghiên cứu pha trộn tuyệt hảo trong hơn 20 năm. Ngoài thế mạnh được hậu thuẫn từ vùng đất cà phê nổi tiếng của Việt Nam, Trung Nguyên International còn có nhà máy lớn với công nghệ khép kín đạt chuẩn châu Âu. Chúng tôi hiểu về cà phê cùng niềm đam mê mãnh liệt.”– CEO Diệp Thảo chia sẻ.

Thành công ở thị trường Mỹ - thị trường khắt khe bậc nhất thế giới - King Coffee nhanh chóng lan rộng qua 61 thị trường khác trên khắp thế giới và được CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đưa về Việt Nam vào năm 2017. 20 năm liên tục thành công và dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo ra những bước đi ngoạn mục của King Coffee. Sản phẩm và thương hiệu liên tiếp giành thị phần trên các thị trường chiến lược như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. King Coffee dần hiện thực hóa huyền thoại cà phê Việt trong cộng đồng những người đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê cho tất cả mọi người, các sản phẩm King Coffee trải rộng từ hòa tan (3in1, Coffee & Creamer, Espresso) cho nhu cầu tiết kiệm thời gian, rang xay (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend) phục vụ cho nhu cầu chuẩn gout, Whole Bean phục vụ cà phê hạt rang vị nguyên bản và các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden mới đẳng cấp...

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, King Coffee còn mang tới trải nghiệm cà phê thế giới cho khách hàng và người tiêu dùng với góc nhìn của một chuyên gia. Trong tháng 8/2018, King Coffee sẽ đại diện cà phê Việt Nam giới thiệu về hạt cà phê Robusta cùng văn hóa cà phê sữa đá Việt đến bạn bè thế giới tại Coffee Show tại Thái Lan và Hoa Kỳ. Đồng thời, hưởng ứng Làn sóng thứ 3 và đón đầu Làn sóng thứ 4 của ngành cà phê thế giới, King Cofffee làm hài lòng những người yêu cà phê với dòng cà phê hạt rang Whole Bean. Whole Bean - dòng sản phẩm được định vị cao cấp của King Coffee, là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt).

 Tháng 7 vừa qua, chuỗi quán King Coffee cũng đã chính thức được ra mắt, mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam. Tiếp sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee, chuỗi quán King Coffee được xây dựng như chuỗi hệ thống quán cao cấp nhất Việt Nam. Được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", chuỗi quán góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê, vì một thế giới thịnh vượng.

  Để biết thêm chi tiết, vui lòng ghé thăm trang web: http://tnicorporation.com/

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.