Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kings Course – Trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời cho gôn thủ tại Việt Nam

Câu lạc bộ gôn đẳng cấp BRG Kings Island Golf Resort vừa chính thức mở cửa sân gôn 18 hố đầu tiên do Jack Nicklaus II thiết kế tại Việt Nam mang tên Kings Course, một tuyệt phẩm bổ sung hoàn hảo cho BRG Kings Island Golf Resort, câu lạc bộ gôn 54 hố đẳng cấp thế giới tại Việt Nam trong dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động của mình.

 Là sân gôn thứ 3 tại BRG Kings Island Golf Resort, một trong những sân gôn lâu đời nhất Việt Nam, Kings Course được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: "Sự kiện ngày hôm nay là dấu son tiếp theo trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus. Sân gôn Kings Course với những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho danh mục các sân gôn đẳng cấp của tập đoàn BRG hiện nay. Tôi tin các gôn thủ tại Việt Nam sẽ tiếp tục yêu mến câu lạc bộ gôn này cũng như các câu lạc bộ gôn đẳng cấp của tập đoàn BRG trong nhiều năm nữa bởi những trải nghiệm không thể nào quên đến từ những đường gôn kỳ diệu, hệ sinh thái cây cối, hồ nước tuyệt đẹp, cơ sở vật chất đẳng cấp đi kèm với chất lượng dịch vụ hoàn hảo”.

Kings Course – Trải nghiệm đẳng cấp và tuyệt vời cho gôn thủ tại Việt Nam - Hình 1

Kings Course chính thức được khai trương

Kings Course được thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, vừa trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì, vừa uốn lượn theo hồ Đồng Mô tạo nên các hố gôn thật độc đáo. Dọc theo fairway là cảnh sắc tự nhiên với các rừng cây đa dạng và hệ thực vật thay đổi màu sắc theo mùa, các green xanh mướt được cắt tỉa tinh tế, các bẫy cát tinh xảo như nét vẽ chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm gôn độc đáo cho các gôn thủ.

Ông Jack Nicklaus II chia sẻ: “Vẻ đẹp và chất lượng của Kings Course vượt quá sự mong đợi của tôi. Ngay từ lần đầu tiên tôi đặt chân đến mảnh đất này đây, bằng nhãn quan và kinh nghiệm thiết kế của mình tôi đã cảm nhận được sân gôn mới này sẽ đặc biệt như thế nào. Vậy mà cho tới hôm nay, khi Kings Couse được hoàn thiện, tôi vẫn cảm thấy ngỡ ngàng. Đây chắc chắn là sân gôn tôi mà yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sẽ không quá lời khi khẳng định rằng sân gôn Kings Course ra đời chính là dành cho những vị vua".

Những giá trị truyền thống sau 25 năm hoạt động và sự hòa trộn giữa cảnh đẹp thiên nhiên, từ hệ sinh thái cây và hồ nước tới dịch vụ caddie chuyên nghiệp mà câu lạc bộ gôn BRG Kings Island Golf Resort mang lại đã xác lập kỷ lục với bốn lần được bình chọn và trao giải thưởng “Sân Gôn Tốt nhất Việt Nam” trong 4 năm liên tiếp từ 2014 đến 2017 do tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng và được giới gôn thủ đánh giá là sân gôn đáng chơi nhất tại khu vực phía bắc.

Tập đoàn BRG với tầm nhìn chiến lược cụ thể tiếp tục vững bước trên con đường hoàn thiện sứ mệnh của mình là người đi đầu trong việc phát triển môn thể thao gôn và đưa môn thể thao tinh hoa này tới với nhiều người tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và của ngành gôn nói riêng. 

Chiều cùng ngày, giải gôn đầu tiên tại sân Kings Course đã diễn ra với chức vô địch thuộc về Ông Yoo Man Ki với số điểm gross 79.

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về gôn với nhiều giải thưởng cao quý như “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và 2017 cho BRG Kings Island Golf Resort do Tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng; giải thưởng “Sân Golf Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016” cho BRG Legend Hill Golf Resort; giải thưởng “Top 10 sân gôn mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn...

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.