Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kon Tum: Danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn nghiệm trọng trên đèo Lò Xo

Sáng 16/6, Ban ATGT huyện Đắk Glei (Kon Tum) cho biết, danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên đèo Lò Xo sáng nay gồm: Vũ Trung Đức (10 tuổi, quê huyện Nho Quan, Ninh Bình), Nguyễn Thị Nhạn (67 tuổi, quê Thủy Liên, Hải Phòng) và Đoàn Minh Đức (10 tuổi, quê Bù Đăng, Bình Phước).

Kon Tum: Danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn nghiệm trọng trên đèo Lò Xo - Hình 1

Hiện trường nơi xẩy ra vụ tai nạn sáng nay tại Kon Tum.

Ngoài ba nạn nhân tử vong, vụ tai nạn còn làm 15 người bị thương nặng, hiện đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu, 19 người bị thương nhẹ cũng đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei.

Một lãnh đạo Ban ATGT huyện Đắk Glei cho biết: “Sau khi xảy ra tai nạn, Ban ATGT huyện đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ gia đình của nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương 2 triệu đồng”.

Kon Tum: Danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn nghiệm trọng trên đèo Lò Xo - Hình 2

Các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Hoàng Anh Tâm - Trạm trưởng trạm CSGT Ngọc Hồi (Phòng CSGT - Công an tỉnh Kon Tum) cho biết:  “tài xế Vũ Văn Hồng (42 tuổi, quê Hải Dương) chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Làm việc với CSGT, tài xế Hồng cho biết: “khi phương tiện đến khu vực đèo Lò Xo thì xe mất hơi dẫn đến hệ thống phanh và chuyển hướng không còn tác dụng. Do đó, tài xế không thể dừng phương tiện, dẫn đến xe lao xuống vực”. Thiếu tá Tâm thông tin.

Kon Tum: Danh tính 3 người tử vong trong vụ tai nạn nghiệm trọng trên đèo Lò Xo - Hình 3

Xe Đức Chính gây ra vụ tai nạn sáng nay do mất tay lái.

Theo thiếu tá Tâm, khu vực xe khách gặp nạn cao khoảng 40-50 m nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, bệnh viện thực hiện báo động đỏ, huy động tổng lực người của các khoa cấp cứu, hồi sức, ngoại…; ngân hàng máu cũng sẵn sàng phục vụ việc cấp cứu các nạn nhân; lực lượng đoàn viên, thanh niên chuẩn bị để hiến máu khi cần thiết.

Đến 9 giờ ngày 16/6, đã có 12 nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, trong đó có 3 nạn nhân nhỏ tuổi. Khi các bệnh nhân nhập viện, bệnh viện đã tổ chức cấp cứu ban đầu, hồi sức cho các nạn nhân; tổ chức phân loại bệnh, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như chụp phim, CT, xét nghiệm máu.

Trong số các nạn nhân chuyển về bệnh viện, có bà Nguyễn Thị Muộn (52 tuổi, quê Hưng Yên) bị chấn thương nặng, chấn thương vùng kín, gãy hàng loạt xương sườn bên phải, gãy cột sống… hiện đã được chuyển lên phòng mổ.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.

Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông
Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông

Chiều 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông tỉnh Bắc Ninh từ năm học 2023 - 2024.