Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam

Trong ngày đầu ra mắt, bộ phim “Kong: Skull Island (Tên tiếng việt Kong: Đảo đầu lâu) đã lập kỷ lục mới tại Việt Nam khi doanh số lên tới 18,2 tỷ đồng, con số cao nhất từ trước tới nay.

THCL - Trong ngày đầu ra mắt, bộ phim “Kong: Skull Island (Tên tiếng việt Kong: Đảo đầu lâu) đã lập kỷ lục mới tại Việt Nam khi doanh số lên tới 18,2 tỷ đồng, con số cao nhất từ trước tới nay.

Theo đơn vị phát hành bộ phim, ngay trong ngày đầu công chiếu bộ phim “Kong: SkullIsland” đã “phá đảo” mọi kỷ lục trước đó khi trở thành bộ phim chiếu rạp đạt doanh thu ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử các bộ phim chiếu rạp tại Việt Nam.

Theo đó, ngay trong ngày phát hành 10/03, bộ phim đã thu về khoảng 18,2 tỷ đồng lợi nhuận, thu hút 162.000 khán giả tới rạp. Tại nhiều điểm rạp, số lượng người xếp hàng để mua vé xem phim tăng đột biến khiến nhiều rạp phải tăng số lượng các suất chiếu để phục vụ nhu cầu của khản giả.

 Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam - Hình 1

Với những màn kỹ xảo mãn nhãn, cùng những cảnh quay tại Việt Nam ngoạn mục, bộ phim được giới truyền thông quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao. Bên cạnh hiệu ứng tốt, bộ phim đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về non nước Việt Nam khi thời lượng các cảnh quay tại Việt Nam lên tới hơn 30% thời lượng phim. Với việc tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, đã có những hãng lữ hành quốc tế mở tour tham quan các điểm quay của bộ phim tại Ninh Bình, Vịnh Hạ Long, Quảng Bình.

Kong: Skull Island “phá kỷ lục” doanh thu phòng vé tại Việt Nam - Hình 2

Các hãng lữ hành quốc tế đã "thanh thủ" quảng bá những cảnh đẹp của Việt Nam xuất hiện trong phim

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Bộ VH-TT& DL Nguyễn Ngọc Thiện đã ký quyết định bổ nhiệm ông Jordan Vogt-Roberts – đạo diễn của bộ phim trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2020, vì những đóng góp cho nền du lịch trong nước cũng như sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế. 

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.