Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

KoriHome trình làng nhiều sản phẩm gia dụng

Trong gia đình hiện đại, thiết bị gia dụng và môi trường không chỉ cần đáp ứng được chất lượng cao, tích hợp công nghệ thông minh, tiên tiến nhất, mà phải được thiết kế với kiểu dáng mẫu mã đẹp thời thượng. Nắm bắt được xu thế đó, KoriHome đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp.

THCL Trong gia đình hiện đại, thiết bị gia dụng và môi trường không chỉ cần đáp ứng được chất lượng cao, tích hợp công nghệ thông minh, tiên tiến nhất, mà phải được thiết kế với kiểu dáng mẫu mã đẹp thời thượng. Nắm bắt được xu thế đó, KoriHome đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp.

Các sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp KoriHome nổi trội với hệ thống lọc Hàn Quốc khép kín, vô trùng tuyệt đối, được bao bọc bởi lớp nhựa dày PP nguyên sinh cao cấp, giúp bảo vệ lõi khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, vi trùng. Công suất lọc mạnh mẽ 15 lít/giờ. Có bổ sung khoáng. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ thông minh, với nhiều chức năng thông minh tiện lợi cho người sử dụng (cảnh báo thay lõi, báo rò rỉ nước,..).

KoriHome trình làng nhiều sản phẩm gia dụng - Hình 1

Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh có thiết kế đẳng cấp, công nghệ cao, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Máy lọc nước RO Under The Sink với thiết kế nhỏ gọn, có thể để trên bàn bếp hoặc gầm bếp giúp tiết kiệm không gian bếp.

Dòng sản phẩm Quạt mát chạy siêu êm, siêu bền và tiết kiệm điện (25 ngày 1 KW điện). Lựa chọn chế độ gió tự nhiên, gió ngủ, gió thường với 24 cấp độ gió khác nhau, phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Tiện nghi với màn hình LED hiển thị, điều khiển cảm ứng kèm điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ

Bên cạnh đó là nhiều sản phẩm gia dụng khác như: Máy ép hoa quả công nghệ thông minh, vắt tăng gấp 6 lần vitami; Máy xay sinh tố công suất mạnh mẽ, dễ dàng xay đá; Nồi cơm điệnCông nghệ Fuzzy Logic điểu khiển nhiệt bằng bộ vi xử lý giúp nhiệt độ chính xác cho từng quá trình nấu, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu…

Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết bảo hành 2 năm tại nhà với dịch vụ khách hàng 5 số 1: Nhanh - Tận tình - Chuyên nghiệp

KoriHome là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực môi trường và điện gia dụng cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, sự tiện nghi cho các gia đình hiện đại thông qua những sản phẩm cao cấp có công nghệ thông minh và thiết kế tinh tế phong cách Hàn Quốc như: Máy lọc nước RO cao cấp tích hợp nóng lạnh, quạt điện, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không khí, máy xay sinh tố, máy nấu soup đa năng, máy sưởi, máy sấy quần áo, máy lọc không khí…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương chủ động phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tiếp thu đầy đủ ý kiến của các bộ, ngành để triển khai các bước cần thiết theo đúng quy trình, thủ tục để đầu tư, phát triển khu vực hồ Thanh Long theo đúng quy định và không được để xảy ra tiêu cực, tham nhũng.

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối
Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối

Tỉnh Hải Dương đã bàn giao 74/74 vị trí móng cột cho nhà thầu thi công dự án đường dây 500kV Nam Định I - Phố Nối.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.