Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lâm Vinh Hải gây tranh cãi khi nói về vợ cũ

Lâm Vinh Hải đã có phát ngôn gây tranh cãi khi cho rằng sẽ không lấy vợ cũ – Lý Phương Châu sau 11 năm gắn bó và có một cô con gái.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam vũ công Lâm Vinh Hải đã có những phát ngôn gây sốc về vợ cũ Lý Phương Châu.

Theo đó, Lâm Vinh Hải đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi...”.

Lâm Vinh Hải gây tranh cãi khi nói về vợ cũ - Hình 1

Dòng trạng thái của Lâm Vinh Hải

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái, nam vũ công nhận được nhiều bình luận của bạn bè, fan hâm mộ. Tuy nhiên, trả lời một câu hỏi của fan về vợ cũ, Lâm Vinh Hải đã thẳng thắn đáp trả khiến fan dậy sóng về câu nói thiếu tôn trọng người vợ đã từng 11 năm đầu gối tay ấp và có một cô công chúa xinh đẹp.

Một tài khoản facebook đã chia sẻ rằng: "Làm sao mà đoán được, nếu đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi", Lâm Vinh Hải không ngại ngần trả lời: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".

 Lâm Vinh Hải gây tranh cãi khi nói về vợ cũ - Hình 2

Màn đáp trả của Lâm Vinh Hải về vợ cũ

Ngay sau khi đáp lại comment của fan, Lâm Vinh Hải nhận được không ít chỉ trích của cư dân mạng, nhiều người cho rằng Lâm Vinh Hải đang cố tình gây sốc để được chú ý, thậm chí nhiều người còn thẳng thắn cho rằng Lâm Vinh Hải không đáng mặt làm đàn ông khi nói về vợ cũ, vì trước đó anh cho rằng vợ anh là chỗ dựa để anh có thể thành công với vai trò dancer, cũng như lên ngôi quán quân của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

Lâm Vinh Hải gây tranh cãi khi nói về vợ cũ - Hình 3

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Đáp lại những phát ngôn gây sốc của chồng cũ, Lý Phương Châu chỉ nhỏ nhẹ viết dòng trạng thái đầy triết lý và chọn cách im lặng. Cô cho rằng: "Mỗi người chúng ta gặp nhau là do duyên đã đến. Mỗi người chúng ta chia tay cũng là do duyên đã hết. Nếu đã đến thì hãy nâng niu, trân trọng những gì đang có. Nếu hết thì hãy bằng lòng, cám ơn những gì đã có. Chẳng ai sống hộ cuộc đời ai để phán xử đúng sai, tốt xấu. Nhìn mà xem, ngoài kia sóng vẫn vỗ, thuyền vẫn neo. Ai biết lúc nào bão tố, ai biết lúc nào nguôi ngoai...".

Hiện tại Lâm Vinh Hải đang hẹn hò với Linh Chi, người mẫu cũng nhiều lùm xùm trong showbiz. Nhiều fan hâm mộ cho rằng cặp đôi đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” và không quên nhắn nhủ tới vợ cũ của anh phải cố gắng mạnh mẽ để sống cũng như chăm sóc cho con gái nhỏ của cả hai.

Nam Vũ

 

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.