Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội cam Cao Phong và Hội chợ Nông nghiệp - Du lịch - Thương mại vùng Tây Bắc

Lễ hội cam Cao Phong lần thứ II và Hội chợ Nông nghiệp - Du lịch - Thương mại vùng Tây Bắc sẽ diễn ra từ 13-20/11 tại Nhà văn hóa huyện Cao Phong, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

THCL Lễ hội cam Cao Phong lần thứ II và Hội chợ Nông nghiệp - Du lịch - Thương mại vùng Tây Bắc sẽ diễn ra từ 13-20/11 tại Nhà văn hóa huyện Cao Phong, thị trấn Cao Phong, tỉnh Hòa Bình.

Lễ hội cam Cao Phong và Hội chợ Nông nghiệp - Du lịch - Thương mại vùng Tây Bắc - Hình 1

 

Dự kiến, có khoảng 300 gian hàng tham gia hội chợ. Trong đó, gian hàng trưng bày và bán cam Cao Phong có 80 gian được chia thành các khu: Gian trưng bày và bán các sản phẩm cam, quýt, bưởi; gian hàng thử nếm; gian hàng ẩm thực; gian hàng trưng bày vật tư nông nghiệp phục vụ sản xuất nông nghiệp. Gian hàng nông nghiệp - du lịch dự kiến có 80 gian, gồm: 11 gian trưng bày, triển lãm các hoạt động, thành tựu và các sản phẩm đặc trưng của Sở NN&PTNT; 20 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh vùng Tây Bắc và khu vực đồng bằng Sông Hồng; 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp của các tỉnh vùng Tây Bắc và khu vực đồng bằng Sông Hồng; 35 gian hàng trưng bày và bán các mặt hàng nông sản, thủy, hải sản, thủ công mỹ nghệ, giống và vật tư nông nghiệp. Gian hàng thương mại tổng hợp dự kiến có 100 gian, gồm các gian hàng thương mại trong và ngoài tỉnh như gian hàng thương mại, các gian hàng làng nghề truyền thống… Gian hàng ẩm thực dự kiến có 40 gian, gồm các gian hàng giới thiệu ẩm thực truyền thống của các xã thuộc huyện Cao Phong, các cơ sở kinh doanh ẩm thực trong tỉnh và các tỉnh vùng Tây Bắc, như: thắng cố Lào Cai, cá nướng đặc sản Hòa Bình…

Đây là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Lễ Kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 25 năm tái lập tỉnh và công bố quy hoạch khu du lịch quốc gia Hồ Hòa Bình năm 2016. Đồng thời quảng bá thương hiệu cam Cao Phong, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tạo sự chuyển biến tích cực của các cấp, các ngành và người dân trong việc phát triển, bảo vệ thương hiệu cam Cao Phong nói riêng với các tổ chức, doanh nghiệp và hướng đến thị trường mục tiêu trong, ngoài nước. Lễ hội và Hội chợ là nơi giao thương giữa các tỉnh vùng Tây Bắc, tạo cầu nối cho các doanh nghiệp vùng Tây Bắc nói chung, tỉnh Hòa Bình nói riêng với các tổ chức, doanh nghiệp. Qua đó, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết sản xuất, kinh doanh thương mại.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.

Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024
Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024

Ngày 24/4, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tổ chức Khai mạc "Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm" năm 2024 theo hình thức trực tiếp tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và trực tuyến tại 46 điểm cầu trên toàn quốc. Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cảnh, Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng chủ trì tập huấn. Đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24,25/4).

Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024
Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN), xử lý sự cố - an toàn năm 2024.

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA
Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu.

Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình
Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện và xử lý một cơ sở mang tên “Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center” núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu, lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.