Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội ‘Cool Japan Festival 2018’: Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam-Nhật Bản

Trong 3 ngày (2-4/11), tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản (Cool Japan Festival) 2018, nhằm chào mừng dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Với mong muốn mang tới cho người dân Thủ đô một không gian văn hóa đầy sắc màu và tái hiện những đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, nhiều hoạt động thú vị sẽ được diễn ra Cool Japan Festival 2018.

Điểm nhấn chính của Cool Japan Festival 2018 là đêm Gala Sắc màu Nhật Bản sẽ được diễn ra trên khu vực sân khấu chính Cool Japan Stage vào tối ngày 3/11 với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc truyền tải nét văn mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào như: Trống hội Tenko; nhảy Yosakoi sôi động; múa ô Nhật Bản; múa Kimono truyền thống; các tiết mục sôi động từ nhóm nhạc Polaris; những bài hát Nhật Bản nổi tiếng.

Lễ hội ‘Cool Japan Festival 2018’: Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam-Nhật Bản - Hình 1

Điệu múa vui tươi, lạc quan Yosakoi của Nhật Bản hấp dẫn người Việt Nam (Ảnh minh họa)

Tại đêm hội này, sẽ tiến hành trao giải cho người chiến thắng trong cuộc thi “Japan and me” (Nhật Bản trong tôi) được phát động từ đầu tháng 10/2018. Ngày 4/11 sẽ diễn ra các hoạt động nghệ thuật mang đậm nét văn hóa Nhật Bản.

Lễ hội "Cool Japan Festival 2018" được đầu tư về quy mô với gần 100 gian hàng tiêu dùng, ẩm thực tới dịch vụ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của 40 doanh nghiệp đến từ đất nước Mặt trời mọc với 2.000 mặt hàng phong phú phục vụ khách tham quan; cùng với đó là những hàng hóa hấp dẫn từ các gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khu vực trung tâm có diện tích hơn 100m2 được thiết kế riêng biệt sẽ trưng bày hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản.  

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Marketing Sakuko Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội Cool Japan Festival 2018 như một lời tri ân mà Sakuko muốn gửi tới người dân Thủ đô, vào đúng dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Chính sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng và đối tác dành cho Sakuko Japanese Store trong suốt 7 năm qua, đã tạo nên sự thành công và khẳng định vị thế của Hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko tại Việt Nam ngày hôm nay.

Sakuko luôn cố gắng từng ngày để tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn và đáng tin cậy từ Nhật Bản”.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi ngày thống nhất đất nước 30/4 của Việt Nam

Học giả Argentina cho rằng, trên nền tảng chiến thắng năm 1975, nhân dân Việt Nam đã xây dựng đất nước ngày một phát triển, vị thế trên trường quốc tế không ngừng được nâng cao.

Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý
Giá lúa gạo Việt Nam "hạ nhiệt" trong giai đoạn vừa qua là hợp lý

Ngày 26/4, tại Cần Thơ, sẽ diễn ra Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới. Vấn đề giá lúa gạo giảm thời gian qua cũng được đưa ra thảo luận.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”

Tối 24/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới” lần thứ ba (2023-2024) và phát động Cuộc thi viết lần thứ tư (2024-2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá, ép khách, gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.