Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ

Đêm 20/5/2017, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, qua 2 màn trình diễn pháo hoa vô cùng đặc sắc của 2 đội Thụy Sỹ - Nhật Bản và các tiết mục nghệ thuật hoành tráng, độc đáo từ các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

Mang chủ đề Thổ, đêm pháo hoa thứ hai trong khuôn khổ 5 đêm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng- DIFF 2017 toát lên sự hoành tráng, ấn tượng ngay từ sân khấu nổi Ngũ hành với những màn trình diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu và hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình 3D Mapping hiện đại. 

Phát biểu khai mạc đêm Thổ, ông Huỳnh Văn Hùng, Thành uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Đà Nẵng nêu: “Khi dư âm của đêm khai mạc với chủ đề Hoả đầy chất lửa chưa kịp khép lại thì đêm trình diễn hôm nay với chủ đề Thổ - hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của gương mặt mới: đội Sugyp SA đến từ Thuỵ Sỹ và đội Tamaya Kitahara đến từ Nhật Bản. Và chúng ta, một lần nữa được hoà mình trong không gian đầy quyến rũ bởi sắc màu rực rỡ và âm thanh sôi động”.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ cho đêm Thổ, màn trình diễn pháo hoa của đội Nhật Bản đã đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian. Ấn tượng ngay từ loạt pháo đầu tiên, khán giả tiếp tục được phiêu lưu trong nhiều lớp lang cảm xúc từ những bông pháo và âm nhạc của đội Nhật Bản, để đồng cảm với những mất mát mà người Nhật đã phải hứng chịu sau mỗi trận động đất, để cảm nhận được sự đồng điệu của những trái tim, và để “khiêu vũ” cùng pháo hoa.

Trên nền bài hát từ bộ phim hoạt họa nổi tiếng của Nhật Bản “Attack on Titan”, những loạt pháo thác đổ, pháo nhấp nháy và pháo kim tuyến Kamuro… đặc trưng của đội Nhật đã kết thúc câu chuyện kể về vũ trụ, trong những xúc cảm vỡ òa vì ngạc nhiên và phấn khích của khán giả.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 1

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 2

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 3

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 4

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 5

Màn pháo hoa của Đội Nhật Bản

Với 50 năm kinh nghiệm, Đội Thụy Sỹ đã dẫn dắt khán giả đi theo những cung bậc cảm xúc: hạnh phúc, căng thẳng, thích thú… trong hành trình lên đỉnh Ngũ hành sơn với pháo hoa. Giàn giáo cao 4 m, pháo hoa mới, kỹ thuật bắn hiện đại giúp tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau…, Đội Thụy Sỹ đã “vẽ Ngũ hành sơn” của Đà Nẵng bằng pháo hoa, kết thúc màn trình diễn ngoạn mục của mình bằng hình ảnh Lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam bung tỏa trên nền trời Đà Nẵng. Khán giả đêm Thổ đã không ngớt trầm trồ đứng dậy vỗ tay sau mỗi loạt pháo của Đội Thụy Sỹ.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 6

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 7

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 8

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 9

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 10

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Huyền ảo đêm Thổ - Hình 11

Màn bắn pháo hoa của Đội Thụy Sỹ

Ấn tượng và cuốn hút tới phút cuối cùng, đêm Thổ đã thực sự tạo một sức hấp dẫn mới lạ cho DIFF 2017 và hứa hẹn những đêm pháo hoa Kim - Thủy - Mộc tiếp theo sẽ nhiều bất ngờ hơn nữa...

Lê Khắc Niên

Tin mới

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.