Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Thế giới của những bất ngờ trong đêm “Kim”?

Sau những màn pháo hoa và trình diễn nghệ thuật đầy ấn tượng trong đêm Thổ, rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đợi màn pháo hoa rực rỡ trong đêm kim của 2 đội Trung Quốc và Anh.

Những dấu ấn đêm Thổ

Ấn tượng ngay từ những loạt pháo đầu tiên bắn lên, đội Nhật Bản đã dẫn dắt khán giả đi từ cảm xúc lắng đọng yêu thương đến rộn ràng nhảy múa theo những tiết tấu âm nhạc và pháo hoa. Kết thúc bài bắn bằng những loạt pháo như rót vàng xuống lòng sông Hàn, đội Nhật Bản đã để lại nhiều ấn tượng với người xem. 

Đến màn trình diễn của đội Thụy Sỹ thì các khán đài như vỡ òa vì phấn khích. Từ âm nhạc đến màu sắc và hình dáng pháo hoa của đội Sugyp SA đều thuyết phục cả những khán giả khó tính nhất. Những bông pháo đủ hình dạng rực rỡ và âm nhạc sôi động khiến khán giả trầm trồ, thán phục tài nghệ hơn 50 năm của đại diện đến từ xứ sở đồng hồ.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Thế giới của những bất ngờ trong đêm “Kim”? - Hình 1

Xen giữa những màn pháo hoa ngoạn mục là các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn của các nghệ sỹ Việt và Thụy Sỹ. Kasim Hoàng Vũ đã khiến sân khấu sôi động hẳn với bài hát “Đà Nẵng nàng tiên” phối theo một phong cách mới mẻ. Phương Anh lại đưa khán giả đến với những tác phẩm gốm trong bài ca “Hồn Đất”. Còn các nghệ sỹ Thụy Sỹ với tiết mục kèn sừng và múa cờ nghệ thuật đã cho khán giả được thấy một dấu ấn văn hóa rất độc đáo của châu Âu.

Sự hoành tráng sôi động và những câu chuyện pháo hoa đặc sắc đã ghi dấu ấn thành công cho đêm pháo hoa Thổ và khiến khán giả không ngừng háo hức đoán xem điều gì đang chờ họ trong đêm 27/5.

Thế giới những bất ngờ của đêm Kim

Đêm pháo hoa thứ ba, những bữa tiệc ánh sáng được chuẩn bị bởi đội pháo hoa Trung Quốc và Anh chắc chắn sẽ tăng thêm sự phấn khích cho khán giả.

LiuYang Dancing Fireworks đến từ Trung Quốc chính là nhà vô địch của Cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng lần đầu tiên năm 2009. Thành lập năm 1995, Công ty đã từng tham gia trình diễn pháo hoa tại nhiều sự kiện lớn, trong đó có Lễ Khai mạc và Bế mạc Olympics Bắc Kinh 2008 và Lễ Khai mạc World Expo Thượng Hải 2010 (Trung Quốc). Tại cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2012, Dancing Fireworks cũng đã đạt giải nhì. Á quân 5 năm trước liệu có làm nên một điều kỳ diệu ở DIFF 2017, hãy cùng đón chờ những màn pháo hoa của đội pháo được xếp hạng A đến từ Trung Quốc.

Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017: Thế giới của những bất ngờ trong đêm “Kim”? - Hình 2

Pyrotex Fireworx là đại diện đến từ Vương quốc Anh.Được sáng lập năm 1999, Pyrotex Fireworx là một trong những công ty gia đình hàng đầu trong ngành pháo hoa của Anh. Các màn trình diễn của Pyrotex Fireworx  tràn ngập màu sắc, hiệu ứng độc đáo, sự căn chỉnh giờ chính xác tạo nên bất ngờ và sự phấn khích cho người xem. Với mong muốn được chiêm ngưỡng những điều kỳ diệu tại Đà Nẵng, đội pháo của Anh quốc chia sẻ họ đã sẵn sàng cho một màn trình diễn ấn tượng.

Chủ đề Kim cũng sẽ được thể hiện với một màn biểu diễn cồng chiêng của đoàn 35 nghệ sỹ đến từ Đắk Lắk cùng hàng trăm diễn viên quần chúng. Và mang đến một sắc thái độc, lạ cho đêm Kim chính là vở kinh kịch do đoàn Kinh kịch Trùng Khánh trình diễn.

Những ẩn số đã được mở ra, và việc còn lại của khán giả là sẵn sàng bùng cháy cùng với các nghệ sỹ và pháo hoa trong đêm Kim vào tối thứ Bảy, ngày 27/5.

Lê Khắc Niên

Bài liên quan

Tin mới

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.