Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Leicester 0-3 Man Utd: "Bầy cáo" rơi vào cuộc chiến trụ hạng

Các học trò của Jose Mourinho giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đội đương kim vô địch qua đó rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống hai điểm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Leicester chỉ còn hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

THCL Các học trò của Jose Mourinho giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của đội đương kim vô địch, qua đó rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống hai điểm. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Leicester chỉ còn hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

Leicester 0-3 Man Utd:

Niềm vui của Ibrahimovic với bàn thắng thứ 15 tại ngoại hạng Anh mùa này

Chơi nhạt nhòa và hòa 3 trận gần nhất, lại phải tiếp nhà ĐKVĐ đang rất khát điểm Leicester, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian đầu trận. Trước một Leicester chơi thứ bóng đá dựa nhiều vào thể lực, trận đấu đã bị xé nát bằng nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 bên.

Trong thế trận như vậy, Leicester vẫn tạo ra được một số tình huống phối hợp ăn ý. Những Musa hay Okazaki đã có cơ hội thuận lợi để dứt điểm sau những tình huống dàn xếp tốt nhưng không tận dụng được. Trong khi đó, Man United chơi khá rời rạc và sử dụng nhiều đường câu bóng. Họ lép vế hơn so với đội chủ nhà nhưng vẫn tạo ra được một số cơ hội nhờ sự xuất sắc của cá nhân. Đáng kể là cú vô lê nhanh ở cự ly gần của Rashford bị thủ thành Schmeichel xuất thần cản phá.

Khi hiệp 1 bước vào những phút cuối và kịch bản về một hiệp đấu không bàn thắng đã được vẽ ra thì bước ngoặt đã đến ở phút 42. Trong pha bóng mà hàng thủ Leicester dâng cao, Mkhitaryan đã có tình huống cướp và dốc bóng tốc độ từ giữa sân để rồi hạ gục Schmeichel mở tỷ số. Một bàn thắng được ghi ở đẳng cấp cao của Mkhitaryan và nó khiến đội chủ nhà bị choáng váng. Và đúng 88 giây sau đó, Ibrahimovic lạnh lùng dứt điểm gọn gẽ sau quả tạt của Valencia để nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1.

Leicester 0-3 Man Utd:

Leicester chỉ còn cách đội cuối bảng hai điểm

Mọi thứ thay đổi chóng vánh chỉ sau 88 giây và nó làm đảo lộn tất cả. Bước sang hiệp 2, một bộ mặt khác đã được Man United thể hiện. Ngay phút 49, Mata và Mkhitaryan tạo nên một pha phối hợp biến rừng hậu vệ áo xanh thành làm nền để rồi tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đối mặt. Liên tiếp sau đó, những cơ hội đã lần lượt đến với Rashford, Mata rồi Mkhitaryan, trong đó Mata đã có tình huống bỏ lỡ trong pha đối mặt một cách khó hiểu.

Trong thế trận Man United chơi hưng phấn, Leicester chỉ có những đáp trả yếu ớt từ những tình huống cố định. Man United sau đó cũng chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỷ số và họ đã thành công với ý đồ của mình.

Như vậy là sau 3 trận hòa, Quỷ đỏ đã có chiến thắng 3-0 giải tỏa. 3 điểm không chỉ giúp Man United rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 5 Liverpool xuống còn 1 điểm mà nó còn tạo đà hưng phấn cho đội quân của HLV Mourinho sau những trận đấu tẻ nhạt. Trong khi trận thua khiến cho nhiệm vụ trụ hạng của ĐKVĐ Leicester trở nên khó khăn hơn. Dù xếp thứ 16 với 21 điểm sau 23 trận nhưng Leicester chỉ hơn đội cuối bảng Sunderland có 2 điểm.

Phạm Quang Khánh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leicester: Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Ndidi, Musa (King 46’); Vardy, Okazaki (Gray 46’).
Man United: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Rojo (Blind 46’); Herrera, Pogba; Mkhitaryan, Mata (Fellaini 77’), Rashford (Young 83’); Ibrahimovic.

Bài liên quan

Tin mới

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.