Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

Không chỉ có hàng triệu khán giả quê nhà ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar, hàng loạt sao Việt cũng không giấu nổi xúc động trước chiến thắng “nghẹt thở” của U23 Việt Nam trong trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 23/01.

Nữ ca sỹ Tóc Tiên

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 1

Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ ca sỹ Tóc Tiên không giấu nổi xúc động trước “kỳ tích” của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á. Đặc biệt nữ ca sỹ còn có “cảm tình” đặc biệt với trung vệ Bùi Tiến Dũng trước màn thể hiện “xuất sắc” của mình. Giọng ca ngày mai bày tỏ: “Có gặp em kiểu gì chị cũng phải hôn em 1 cái Dũng à”.

Chỉ sau ít giờ, dòng bình luận nhận được gần 8.000 lượt yêu thích cũng như nhận được đông đảo bình luận của nhiều nghệ sỹ, trong đó có Hương Giang Idol, Bảo Anh, Mai Tiến Dũng…vv…

Hoa khôi Diệu Ngọc

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 2

Cảm kích trước chiến thắng “lịch sử” của U23 Việt Nam, không giấu được xúc động, trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc bày tỏ: “Cảm ơn U23 Việt Nam. Chúng tôi cảm kích và tự hào.”

Thậm chí, Miss World Vietnam 2016 còn bày tỏ cô không dám nhìn vào màn hình tivi vì chưa bao giờ chứng kiến một trấn đấu “nghẹt thở” đến những giây phút cuối cùng như thế. Diệu Ngọc bày tỏ: “Cứ mỗi lần ko nhìn màn hình là nghe Việt Nam sút vào. Thôi 2 hiệp phụ em sẽ quyết tâm ko nhìn màn hình giây phút nào nữa. U23 Việt Nam cố lên!!!!”

Siêu mẫu Lan Khuê

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 3

Trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ quá mạnh là Qatar, giải vàng siêu mẫu Việt Nam – Trần Ngọc Lan Khuê thẳng thắn bày tỏ quan điểm mong muốn U23 Việt Nam sẽ được lựa chọn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ, cũng như hàng triệu người Việt Nam vì những gì đã mang lại cho người hâm mộ quê nhà. Top 11 Miss World năm 2015 xúc động cho biết: “Năm nay WE CHOICE hãy trao giải nhân vật truyền cảm hứng của năm cho U23 Việt Nam nhé. Ko xem trực tiếp đc chỉ cập nhật qua facebook mà tim muốn vỡ ra. Muốn khóc. Vietnam nói là làm. Bão nhỉ Hanoi ơiiiiii.”

Ca sỹ Mỹ Tâm

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 4 

Giống như rất nhiều đồng nghiệp đang hân hoan ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, giọng ca “Họa my tóc nâu” cũng vô cùng hứng khởi khi chia sẻ dòng trạng thái cùng clip hòa vào dòng người ngoài phố để ăn mừng chiến thắng.

Nữ ca sỹ gốc Đà Nẵng cho biết sẽ dành thời gian để ăn mừng thật “hoành tráng” trước kỳ tích của U23 Việt Nam. Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ: “Vô chung kết thì đi bão, vậy vô địch thì mình đi đâu ta? haha... trước mắt là nhận show đi diễn ngày 27 đã rồi tính làm gì đó cho quành tráng mới được! Việt Nam vô địch! Yeah!!!”

Á hậu Huyền My

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 5

Là một “fan cứng” của môn thể thao vua, Á hậu Huyền My dù bận rộn với công việc cũng như chỉ update thông tin qua internet nhưng khi máy bay vừa hạ cánh, người đẹp đã tranh thủ check thông tin tỷ số trận đấu và “vỡ òa” khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng U23 Qatar.

Top 10 Miss Grand International 2017 hào hứng cho biết: “Việc đầu tiên khi đáp máy bay là 500 anh em nhao nhao lên hỏi tỉ số, và ai cũng hò hét ầm ĩ khi Việt Nam đã thắng rồiii”

Quang Nam

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.