Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lùm xùm Hà Hồ - Minh Hằng: Ai là người được lợi từ scandal trên?

Giữa tâm bão ca sỹ Minh Hằng “tố” Hồ Ngọc Hà chèn ép nên phải rời vị trí HLV The Face Vietnam 2017, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ cùng fan hâm mộ xung quanh câu chuyện cô không thương thảo được hợp đồng cùng BTC, và những suy nghĩ về scandal trên.

Sau chia sẻ của nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng với báo giới về việc bị nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà chèn ép, khiến cô phải bỏ dở vị trí HLV The Face – Gương mặt thương hiệu dù hợp đồng đã thương thảo gần xong, dư luận đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự việc trên.

Người ủng hộ Minh Hằng, người lại cho rằng Hà Hồ có lý do của mình, việc yêu ghét là điều khó tránh khỏi, và người đứng giữa là BTC phải đưa ra quyết định của mình khi chọn lựa ai sẽ trở thành HLV.

Là người từng được đơn vị sản xuất mời vào vị trí HLV, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về lý do cô và BTC không thể đi đến ký kết hợp đồng mặc dù là gương mặt được BTC để ý từ đầu. Cô cũng đã cho khán giả có cái nhìn “rộng hơn” về scandal của Hà Hồ và Minh Hằng, bởi chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, chứ không phải chỉ nghe từ 1 phía nào đó.

 Lùm xùm Hà Hồ - Minh Hằng: Ai là người được lợi từ scandal trên? - Hình 1

Siêu mẫu Hà Anh

Chia sẻ với fan hâm mộ, siêu mẫu cho biết: “Chị nghĩ là mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình em ạ! Chị nói không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Chị cũng vậy, nếu quả thực chị thấy không phù hợp.

Tuy nhiên việc BTC quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ value (giá trị) sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại.

Cái khéo của một số người ở đây, chị không dám nói là BTC vì cũng có thể chỉ là một số người nào đó, là đẩy hết trách nhiệm cho talent và để họ khẩu chiến lẫn nhau, mà quên rằng người lựa chọn là BTC chứ không phải ai khác!".

Về lý do cô không thể thương thảo hợp đồng với BTC, Hà Anh cho rằng cát xê BTC trả còn thấp hơn cả chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, trong khi lịch làm việc dày đặc kéo dài 45 ngày nên cuộc sống gia đình sẽ bị xáo trộn. Vì vậy mà những đề nghị của Hà Anh đưa ra đã không được BTC chấp nhận. 

Cuối những chia sẻ, Hà Anh cho biết: “Càng xôn xao, càng gây tò mò, càng nhiều người xem chương trình, chê cũng tăng rating mà khen cũng tăng rating. Chương trình thế cũng thành công quá rồi”.

Có lẽ, dư luận đã có cái nhìn đúng đắn hơn giữa tâm bão Hà Hồ - Minh Hằng tố chèn ép nhau, người trong cuộc có lẽ sẽ tổn thương hoặc xấu đi hình ảnh trong mắt công chúng, còn ai sẽ được lợi từ vụ scandal trên, chắc hẳn dư luận đã có câu trả lời!

Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế
Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế

Theo Cục Thuế tỉnh Bắc Giang, để tăng thu ngân sách Nhà nước, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế từ các tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong toàn tỉnh.

Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh trọng thể tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư

Chiều 25/4,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư. Theo đó, thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tích cực phối hợp, đồng hành tuyên truyền tích cực mọi mặt của tỉnh, góp phần trong việc phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương.