Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ

Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo niềm tin”, các sản phẩm cao cấp về đèn pha lê, quà tặng pha lê, sứ gia dụng mà Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê đang phân phối tại Showroom (82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo niềm tin”, các sản phẩm cao cấp về đèn pha lê, quà tặng pha lê, sứ gia dụng mà Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê đang phân phối tại Showroom (82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)  được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn.

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 1

Lung linh pha lê, đỉnh cao công nghệ

“Tỏa sáng” đèn pha lê Bohemia

Pha lê là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, hóa giải những xung đột của mọi thành viên. Mỗi một đồ vật khác nhau sẽ mang lại một ý nghĩa và nguồn năng lượng khác nhau.

Khi sử dụng các đồ vật bằng chất liệu pha lê sẽ mang lại vẻ đẹp trang hoàng, sang trọng cho ngôi nhà của chủ nhân, giúp giảm những mối bất an, lo lắng, tạo bầu không khí trong lành.

Ngày nay nhiều gia đình Việt đã coi việc lắp đặt cho ngôi nhà của mình chiếc đèn pha lê là việc không thể thiếu ngay từ khi mới thiết kế xây dựng ngôi nhà.

Nắm bắt được xu thế này, tháng 12/2016, Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê đã mở Showroom “Đèn Pha lê Tiệp” tại 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền, uy tín và chuyên nghiệp các dòng sản phẩm đèn mang thương hiệu “Chandeliers From Bohemia” do hãng Astglass sản xuất với chất lượng hàng đầu thế giới.

Artglass là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Cộng hòa Séc cũng như trên thế giới về đèn trang trí pha lê Bohemia.

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Artglass đã cung cấp nhiều sản phẩm đèn trang trí với các kiểu thiết kế khác nhau và có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Năm 2014, sản phẩm của Artglass chính thức được phân phối tại Việt Nam và tháng 12/2016, Artglass mở Văn phòng đại diện cùng với hệ thống đại lý cấp I tại Việt Nam.

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 2

Lung linh pha lê, đỉnh cao công nghệ

Các sản phẩm đèn mang thương hiệu “Chandeliers From Bohemia” của hãng Astglass mà công ty phân phối có đầy đủ tính pháp lý để khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Showroom giới thiệu sản phẩm của công ty vừa là nơi chăm sóc, đồng thời cũng là nơi chuyển tải những yêu cầu, mong muốn của khách hàng đến hãng.

Sản phẩm Đèn pha lê mà công ty cung cấp có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, với hai phiên bản hạt pha lê: hạt Bohemia Crystal Exclusive và hạt Spectra của Swarovski.

Đặc biệt, Artglass sẵn sàng sản xuất theo đơn thiết kế, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

“Lung linh” Pha lê quà tặng

Trong nhiều thập kỷ qua, những món đồ dùng bằng pha lê rất được ưa chuộng, không chỉ là lọ hoa pha lê, ly tách pha lê, bát đĩa pha lê, đèn pha lê… mà ngay cả những chiếc Cúp thể thao cũng có thể được chế tác từ pha lê. Đây chính là món quà tinh thần trong các sự kiện vinh danh và khen thưởng.

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 3

Lung linh pha lê, đỉnh cao công nghệ

Showroom “Đèn Pha lê Tiệp” phân phối nhiều nhóm hàng pha lê, đa dạng và khẳng định đẳng cấp riêng như:

- Đèn Pha lê: Kiểu dáng châu Âu sang trọng, quý phái là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiền sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… với các loại Đèn pha lê tồn tại theo thời gian được treo trần nhà, áp tường, đặt trên bàn hay trang trí.

- Pha lê: Gồm các loại lọ hoa, âu đường, chân nến, các loại ly uống rượu, các bộ bình ly rượu, gạt tàn, các dạng quà tặng biểu tượng cúp, kỷ niệm chương cho các giải thi đấu.

- Sứ gia dụng: Sứ Tiệp được sản xuất tại Carlsbad (Thành phố điện ảnh, nơi tinh hoa của thế giới về công nghệ sản xuất sứ) như, các bộ trà, bộ cà phê và các bộ đồ ăn, chén, đĩa… luôn là những sản phẩm hoàn hảo và đẳng cấp.

- Dịch vụ sản phẩm: Tư vấn sản phẩm cho các ý tưởng của khách hàng, thiết kế 2D, 3D cho sản phẩm pha lê, in hình trên pha lê, điêu khắc trên sản phẩm.

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 4

Lung linh pha lê, đỉnh cao công nghệ

Công ty TNHH Thương mại Đèn pha lê – Nơi phân phối các sản phẩm pha lê hàng đầu thế giới, có đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên tận tình, chuyên nghiệp, sẽ giúp Quý khách hàng có được sự tư vấn hợp lý và giao hàng tận công trình.

“Đèn Pha lê Tiệp, thắp sáng lung linh ngôi nhà  bạn”

 Khách hàng chính là kho báu, là tài sản của công ty, chắc chắn Showroom Đèn Pha lê Tiệp” sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng, đối tác. Chúng tôi luôn luôn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng.

Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha lê

Số82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội                                                          

Tel: +84 4 66 552 789

Hotline: +84 971 010 868

Email: Info@denphale.com.vn

Website: denphale.com.vn

 

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 5

Lung linh Pha lê, Đỉnh cao công nghệ - Hình 6Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.