Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lý do nào khiến D’. Le Pont D’or “hút khách”?

Không phải ngẫu nhiên D’. Le Pont D’or được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chọn làm dự án mở màn cho chuỗi các dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn này. Cũng không phải ngẫu nhiên, D’. Le Pont D’or lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy trên thị trường bất động sản Hà Nội.

 

Vị trí độc tôn

Chiến lược của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chỉ đầu tư những dự án bất động sản có vị trí đắc địa ở ven hồ, gần công viên và thuận tiện về giao thông. D’. Le Pont D’or không phải là ngoại lệ. Đây là một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng tại nội thành Hà Nội và là dự án cao cấp duy nhất đang xây dựng ven hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa. 

Với vị trí nằm ven hồ, D’. Le Pont D’or có môi trường sống trong lành như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội mà rất hiếm dự án bất động sản ở Thủ đô có được. Không những thế, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, nên việc di chuyển từ D’. Le Pont D’or đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.  

Lý do nào khiến D’. Le Pont D’or “hút khách”? - Hình 1

D’. Le Pont D’or sở hữu không gian xanh độc tôn bên hồ Hoàng Cầu

Tiện nghi như nghỉ dưỡng

Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại nội thành Hà Nội sở hữu không gian sống thoáng đãng, tầm nhìn bao quát trọn vẹn hồ nước mênh mông, cây cối xanh tươi bốn mùa, tách biệt với sự ồn ào nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi như D’. Le Pont D’or. Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ Hoàng Cầu nên D’. Le Pont D’or trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn. 

Dự án được thiết kế và xây dựng với chất lượng, tiện ích vượt trội như một khách sạn 5 sao với đại sảnh lộng lẫy cao 7,5m, toàn bộ tầng 1 và tầng 2 là khu thương mại, giải trí, quán café, phòng tập gym và bể bơi trong nhà bốn mùa. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 41%, bao quanh là sân vườn xanh mát. 

 Lý do nào khiến D’. Le Pont D’or “hút khách”? - Hình 2

Mặt ngoài toà nhà được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển rất sang trọng. Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến phong thuỷ để tạo nên sự gần gũi tối đa giữa cư dân và thiên nhiên. Mỗi căn hộ có chiều cao lên tới 3,1m, sở hữu 2-3 mặt thoáng rộng, đảm bảo các phòng trong căn hộ tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của hồ Hoàng Cầu. Đặc biệt, sân thượng được thiết kế thành công viên rộng 1.594 m2 dành riêng cho cư dân tự do vui chơi và dạo mát. 

Hầm để xe hiện đại với diện tích hơn 16.000m2 có sức chứa hơn 300 xe ô tô và 140 xe máy được trang bị hệ thống quản lý tân tiến. Tất cả tạo nên một cuộc sống mơ ước tại trung tâm Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Dịch vụ hoàn hảo

Theo ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, sự sang trọng mà người mua nhà tận hưởng không đơn thuần chỉ thể hiện bằng căn hộ có trang thiết bị cao cấp mà còn là dịch vụ hoàn hảo mà cư dân được hưởng. 


Với phương châm đó, Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp đồng tư vấn quản lý với Công ty PMC để cung cấp dịch vụ cho cư dân theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Ông Yuji Koyama, Tổng Giám đốc PMC, giải thích, “phong cách Nhật Bản” mang tinh thần Omotenashi trong phục vụ khách hàng còn cao hơn cả dịch vụ và lòng hiếu khách, tức là phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng và làm hài lòng khách hàng trong từng khoảnh khắc. 

Giá bán hấp dẫn

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng D’. Le Pont D’or lại có giá bán vô cùng hợp lý - chỉ từ 36 triệu đồng/m2. Trong khi đó, các dự án căn hộ cao cấp ở khu vực lân cận có giá bình quân 45-60 triệu đồng/m2. 

Để chào đón chủ nhân của những căn hộ 5* cuối cùng tại D’. Le Pont D’or, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã “mạnh tay” điều chỉnh giá bán về mức cực “sốc”. Từ ngày 20/4/2017 đến 30/6/2017, khách hàng sẽ nhận căn hộ và về ở ngay với giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2. Không chỉ vậy, khách hàng lựa chọn D’. Le Pont D’or còn có cơ hội vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ từ Ngân hàng SHB, được tặng 2 năm phí quản lý tòa nhà.

Hơn 200 căn hộ được bàn giao, trên 150 hộ gia đình đã an cư, cơ hội để sở hữu căn hộ sang trọng, đẳng cấp và gia nhập cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại tại D'. Le Pont D'or – Hoàng Cầu không còn nhiều.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Hoàng Cầu Land.

Hotline: 012.3333.6666 / Website: hoangcau.vn

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.