Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man United đang nỗ lực “săn” tân binh cho hàng công

Theo báo Daily Mail, Man United đang nỗ lực tìm kiếm sự tăng cường cho hàng công ngay trong mùa Đông này. Và một mục tiêu mới được xác định là tiền vệ công Emil Forsberg của RB Leipzig, ngôi sao mới của bóng đá Thụy Điển.

Man United đang nỗ lực “săn” tân binh cho hàng công - Hình 1

Cầu thủ Emil Forsberg, ngôi sao mới của bóng đá Thụy Điển

Forsberg năm nay đã 26 tuổi và anh chỉ thực sự được biết đến rộng rãi từ mùa giải trước. Đó là khi tiền vệ này cùng với Naby Keita (sẽ đầu quân cho Liverpool vào Hè 2018) và Timo Werner hợp thành bộ ba ngôi sao giúp RB Leipzig mới thăng hạng cán đích ở vị trí thứ 2 đầy bất ngờ tại Bundesliga. Cá nhân Forsberg cũng gây ấn tượng mạnh với 8 bàn thắng và 22 đường kiến tạo sau 30 trận tại giải đấu cao nhất Đức. Thành tích không chỉ giúp Forsberg trở thành chân kiến tạo số 1 Bundesliga 2016/17, mà còn có tên trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Cũng chính màn trình diễn chói sáng đó mà Forsberg đã được nhiều ông lớn để ý. Bản thân ngôi sao người Thụy Điển cũng từng công khai bày tỏ mong muốn đầu quân cho Milan trong Hè 2017. Tuy nhiên, RB Leipzig đã làm mọi cách để giữ chân Forsberg.

HLV Jose Mourinho vừa cất công sang Thụy Điển xem Emil Forsberg chơi bóng trong trận play-off lượt đi vòng loại World Cup 2018 với Italia (1-0). Và tiền vệ của RB Leipzig đã khiến Mourinho có thêm động lực đón anh về M.U khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo giới thạo tin, chính tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gợi ý Emil Forsberg cho Jose Mourinho. Ibra đã cùng Mourinho dự khán trận Thụy Điển - Italia (1-0) tại Stockholm. Một điều đặc biệt, tại Thụy Điển thì Forsberg được gắn với biệt danh “Ibrahimovic mới”.

Với Man United, Forsberg là một cầu thủ tấn công đa năng, chơi kỹ thuật và tốc độ hợp với lối chơi bóng tại Anh. Không những vậy, sức sáng tạo của Forsberg với khả năng kiến tạo siêu hạng đã được kiểm chứng cũng sẽ là một sự nâng cấp cho hàng công vốn đang bị chỉ trích kém sáng tạo của Man United ở mùa này. 

Trước sự chứng kiến của Mourinho, Forsberg cũng đã tái khẳng định tài năng của mình với màn trình diễn chói sáng trước Italia. Forsberg sau đó được giới chuyên môn bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Và đó có thể sẽ là màn trình diễn đưa tiền vệ này tới Old Trafford.

PV

 

Bài liên quan

Tin mới

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.

4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm
4 tháng đầu năm Cục QLTT Bắc Giang xử lý 211 vụ vi phạm

4 tháng đầu năm, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang đã tổ chức kiểm tra được 307 vụ và xử lý 211 vụ vi phạm. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính, tiền bán hàng hóa tịch thu, trị giá hàng hóa tiêu hủy hơn 2.6 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine
Tổng thống Mỹ ký ban hành luật viện trợ quân sự bổ sung cho Ukraine

Nguồn ngân sách mới cho phép Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng công bố gói viện trợ mới trị giá 1 tỷ USD dành cho Ukraine - bao gồm xe bọc thép, đạn cho các hệ thống phòng không, pháo binh, chống tăng...