Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình”

HLV The Face – Minh Tú đã có những trải lòng về xích mích với HLV Lan Khuê, cũng như bị dư luận “ném đá” khi có những phát gôn gây sốc trên sóng truyền hình.

The Face – Gương mặt thương hiệu không còn là cuộc chiến giữa các thí sinh mà giờ đây còn là những màn đối đầu của các HLV khi quyết định thí sinh nào ở lại hoặc ra đi.

Trong tập 3 phát sóng vào tối ngày 25/06, khán giả không khỏi “ngỡ ngàng” trước cuộc “khẩu chiến” đầy căng thẳng giữa HLV Minh Tú mà HLV Lan Khuê vì màn loại thí sinh Khánh Linh (team Minh Tú) của Lan Khuê.

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình” - Hình 1

Team Minh Tú trong The Face Vietnam 2017

Trước ý kiến của HLV Lan Khuê cho rằng Khánh Linh là bản sao của cựu hot girl Tâm Tit, Minh Tú đã có những phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình khiến dư luận có rất nhiều phản ứng trái chiều, đỉnh điểm là câu nói: “Đừng làm hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1; bôi cái môi thâm rồi nói chuyện với chị”.

Nhiều khán giả cho rằng HLV Minh Tú có những câu nói không khác gì phường chợ búa, nhưng lại được phát trên sóng truyền hình quốc gia sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới suy nghĩ của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Minh Tú nổi tiếng với tính tình thẳng thắn không kiêng nể ai, nên những phát ngôn như vậy có thể là do bực tức mà thành.

Minh Tú: “Tôi thấy mình dở và khờ trên sóng truyền hình” - Hình 2

HLV Minh Tú

Trước những phản ứng bất lợi về mình, giải bạc siêu mẫu đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện trên. Minh Tú “thổ lộ”: “Tôi thấy mình dở và khờ khi ứng xử như vậy ở truyền hình thực tế. Tôi đã quá nóng tính và nhiều người không thích điều đó. Tôi không muốn đóng vai một cô tiên đáng thương, duyên dáng, hiền hậu để được lòng khán giả.

Trong một cuộc thi, các thí sinh không được tiếp xúc với bạn bè, người thân, người mà họ có thể tin tưởng được chỉ có huấn luyện viên. Tôi chứng kiến các bạn phải vất vả thế nào nên cảm thấy bất công cho thí sinh khi bị loại. Tôi không phục những nhận xét Lan Khuê dành cho Khánh Linh. Lúc đó tôi chỉ có suy nghĩ là bảo vệ thí sinh đến cùng mà không nghĩ đến hình ảnh của mình.

Tôi tôn trọng quyết định của Lan Khuê, nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc, cũng như nhận xét của Lan Khuê về Khánh Linh. Loại một thí sinh vì họ giống một người khác là điều phi lý. Không ai muốn làm bản sao của người khác. Tại sao lại cho thí sinh cơ hội để họ hi vọng rồi thẳng tay loại? Như vậy là không nhân văn.”

So với đối thủ là chương trình “Next Top Model”, thì The Face Vietnam đang nhận không ít gạch đá từ ý tưởng nghèo nàn, thử thách cho các thí sinh không thật sự ấn tượng. Suy cho cùng, phải chăng những màn cãi nhau “nảy lửa” giữa các HLV chỉ là một chiêu để tạo thêm drama để thu hút raiting cho chương trình đang ngày một đi xuống?

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu
Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia, đứng đầu trong số các quốc gia có thu nhập trung bình thấp trong bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2023. Sự tiến bộ này là điều tối quan trọng để Việt Nam đạt được tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045.

Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)
Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì cuộc Gặp mặt.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2024
Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương.

Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Đó là chia sẻ của Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu tại Lễ Kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức sáng 19/4.