Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mô hình hợp tác giáo dục chiến lược Việt Nam – Vương Quốc Anh

THCL Đại học Quốc tế BUV (tên tiếng Việt: Đại học Anh quốc Việt Nam, tên tiếng Anh: British University Vietnam) tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên khóa thứ 04. Trường được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai Chính phủ Việt Nam và Vương Quốc Anh.

Sinh viên Đỗ Tuấn Huy nhận bằng từ Hiệu trưởng Sir Graeme Davies

Kể từ khi thành lập năm 2009, BUV luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục bậc đại học chuẩn quốc tế và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. BUV liên tục đạt tỷ lệ tốt nghiệp 100%, sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp hoặc theo học bậc cao hơn tại nước ngoài.

BUV được Đại sứ quán Anh tại Việt Nam vinh danh là mô hình hợp tác thành công giữa Anh Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục bậc Đại học. Trong 4 năm liên tiếp, BUV nhận giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức vì những thành tựu và đóng góp tích cực cho giáo dục bậc đại học tại Việt Nam.

Ngoài cơ sở Bà Triệu đã đón 07 thế hệ sinh viên, cơ sở Ecopark (Hưng Yên) của BUV hiện đang trong giai đoạn thi công các hạng mục chính, tiến tới đi vào hoạt động cuối năm 2017. Với vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD, cơ sở Ecopark hứa hẹn mang đến môi trường học tập và nghiên cứu bậc đại học hiện đại và chất lượng cao chuẩn Anh Quốc đầu tiên cho 7.000 sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Chương trình đào tạo tại BUV tập trung vào 4 yếu tố: Thử thách (Challenge), Sáng tạo (Creation), Thích ứng với doanh nghiệp (Corporation) và Phát triển sự nghiệp (Careers). Với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo tại trường, sinh viên đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, hoàn toàn tự tin và nổi bật trong môi trường làm việc, vượt trên yêu cầu và mong đợi của doanh nghiệp. Đồng thời, sinh viên tốt nghiệp tại BUV dễ dàng thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của mình tại Việt Nam hay bất kỳ quốc gia nào khác.

Về kế hoạch dài hạn, BUV đang tiến tới mở rộng chương trình đào tạo bậc Sau đại học và các chương trình Đào tạo ngắn hạn cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. Tất cả các khóa học sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm khác hẳn bởi đội ngũ giảng viên quốc tế dày dặn kinh nghiệm, chương trình giảng dạy thiết kế riêng theo nhu cầu và cơ sở vật chất hiện đại giữa trung tâm Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các khóa đào tạo giáo dục bậc cao, BUV tự tin sẽ đưa ra các chương trình đào tạo chuẩn thế giới, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực tại Việt Nam.

Thảo Nguyên

 






































Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.