Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mohamed Salah sẵn sàng cho World Cup 2018?

Tiến trình hồi phục chấn thương của Mohamed Salah đang diễn ra theo chiều hướng thuận lợi. Với mức độ hồi phục này, ngôi sao tiền đạo đang chơi bóng cho The Kop hy vọng sẽ hoàn toàn bình phục và đạt trạng thái thể lực cao nhất để tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Niềm hy vọng của bóng đá Ai Cập bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League tháng trước khi Liverpool thua 3-1 trước Real Madrid ở Kiev. Anh đau đớn rời sân trong nỗi lo âu khắc khoải của người hâm mộ Kemet.

Trong một tình huống tranh chấp đầy tính tiểu xảo của Ramos đã làm cho Mohamed Salah dính chấn thương vai trái. Sau đó, Salah được đưa tới Tây Ban Nha để điều trị ngay sau khi có kết quả chụp chiếu phim cùng các xét nghiệm chuyên sâu.

Mohamed Salah sẵn sàng cho World Cup 2018? - Hình 1

Salah rời sân trong nước mắt ở trận chung kết Champion League với Real Madrid

Đã có nhiều mối lo ngại rằng cho chấn thương của Salah bởi sau 28 năm, người Ai cập mới có cơ hội để trở lại với sân chơi bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Nhưng 10 ngày trước khi World Cup khai mạc, Mohamed Salah thông báo tin vui cho dân Ai Cập với dòng tít ngắn, đó là “Tự tin khi trở lại”. Điều này được hiểu chân sút 24 tuổi này đã sẵn sàng cho kỳ World Cup tới đây.

Salah là hy vọng chính của Ai Cập khi họ rơi vào bảng A, một bảng đấu không quá khó với các đối thủ Nga, Ả Rập Xê Út và Uruguay.

Mohamed Salah sẵn sàng cho World Cup 2018? - Hình 2

Tiến trình phục hồi chấn thương của Salah đang rất tốt

Mùa bóng vừa qua được coi là một mùa giải thành công của chân sút người Ai Cập. Tiền đạo cánh này đã ghi được 44 bàn thắng và 16 đường bóng kiến tạo cho Liverpoll cùng một loạt các giải thưởng cá nhân gồm chiếc giày vàng Premier League và FWA, cầu thủ tiêu biểu của các cầu thủ trong năm thêm vào đó là danh hiệu PFA, cầu thủ chơi bóng hay nhất của mùa giải.

Trong màu áo đội tuyển Ai Cập, Salah cũng có 33 bàn thắng trong 57 trận đấu quốc tế.  Ai Cập bắt đầu chiến dịch World Cup bằng trận đấu gặp Uruguay trên sân Yekaterinburg vào ngày 15/6.

Hoàng Hà

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.