Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mosfly - Sản phẩm của mọi gia đình

Trên thị trường, có nhiều loại nhang trừ muỗi, bình xịt muỗi không nhãn mác, không xuất xứ rõ ràng, có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Song, sản phẩm từ các hãng sản xuất uy tín nhiều năm, chất lượng được kiểm chứng tại nhiều quốc gia - sẽ an toàn với người sử dụng.

Có thể kể đến các sản phẩm diệt muỗi của thương hiệu Mosfly đã có mặt ở Việt Nam từ năm 1995. Công ty Mosfly đã từng bước hội nhập và đứng vững trên thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, công ty vẫn hoạt động có hiệu quả, thị trường tiêu thụ ngày càng được mở rộng, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước.

Mosfly - Sản phẩm của mọi gia đình - Hình 1

Công ty Mosfly ngày càng nâng cao chất lượng và đã được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận như Campuchia, Nigeria, Ghana, Silanca, Total (Pháp) và Singapore..., đó chính là nhờ sự nỗ lực rất lớn của Ban lãnh đạo công ty trong việc nghiên cứu nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường cùng với đội ngũ công nhân tích cực sản xuất. Sản phẩm của công ty ngày càng trở nên phong phú với nhiều mặt hàng mới tiêu diệt côn trùng cắn đốt, đặc biệt không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Mosfly - Sản phẩm của mọi gia đình - Hình 2

Đặc biệt, sản phẩm Mosfly là nhãn hàng đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao: Kể từ năm 1999 đến nay, ở Top 20 thương hiệu vì  môi trường 2015; Hệ thống quản lý ISO 9001 phiên bản 2008 nay đang chuyển sang phiên bản 2015… Là thương hiệu của mọi gia đình nên sản phẩm Mosfly có bán tại hầu hết các cửa hàng tạp hóa, cũng như hệ thống siêu thị như Metro – MM mega Market, Big C, Lotte, Coop Mart, VinMart…

Hiện nay, đang vào mùa mưa, số người nhập viện mắc bệnh sốt xuất huyết (SXH) có dấu hiệu gia tăng ở tất cả các vùng, miền trên cả nước. Do đó, để phòng chống SXH một cách chủ động và hiệu quả, nhất là tránh tâm lý chủ quan, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành phố cần tiếp tục chỉ đạo đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ với ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh, không để bùng phát.   

PGS. TS. BS. Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng khoa Nhi (BV Bạch Mai) cho biết: “Mặc dù hiện nay chưa có vắc xin phòng bệnh, nhưng vẫn có thể khống chế được dịch sốt xuất huyết nếu người dân chủ động diệt bọ gậy (lăng quăng) và diệt muỗi, xua đuổi muỗi bằng các hóa chất hiệu quả cao, an toàn cho con người”.

Là doanh nghiệp đã nhiều năm đồng hành cùng các hoạt động phòng chống dịch sốt xuất huyết trong cộng đồng, đặc biệt năm 2017, Mosfly đã kết hợp khoa giáo dục tiểu học Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh tham gia chiến dịch Xuân Tình Nguyện, đem hơi ấm và sự sẻ chia tới những mảnh đời khó khăn gặp nhiều gian truân trong cuộc sống…

Hơn hết thảy, Mosfly  mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng người dân trong việc phòng, chống muỗi nói riêng cũng như côn trùng có hại nói chung trong cộng đồng.

Đại diện Mosfly cho biết: Với những cải tiến vượt trội trong việc áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn hàng đầu vào các dòng sản phẩm Mosfly, chúng tôi tin rằng, người tiêu dùng Việt Nam sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm Mosfly để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là ngăn ngừa muỗi vằn truyền bệnh sốt xuất huyết.

Sản phẩm diệt muỗi và côn trùng Mosfly chứa các hoạt chất thế hệ mới, mang các mùi hương dịu nhẹ của cam, chanh, và táo, rất an toàn cho người sử dụng, sản phẩm đã được Cục Quán lý Môi trường Bộ Y tế cấp phép và chứng nhận.

Sản phẩm nhang trừ muỗi và thuốc xông đuổi muỗi Mosfly đều mang mùi hương dịu nhẹ tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm nhang trừ muỗi Mosfly đang là dòng sản phẩm chủ lực của công ty chứa hoạt chất thế hệ mới giúp tiêu diệt muỗi nhanh và hiệu quả hơn hẳn trước đây. Mang hương thơm tự nhiên, mỗi hộp chưa 10 khoanh, mỗi khoanh có thể sử dụng được 7-8 giờ. Đặc biệt nhang trừ muỗi Mosfly là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Malysia do công ty VINICO Sdn ., Bhd Malaysia sản xuất.

Để hiểu thêm về sản phẩm Mosfly, xin truy cập vào đường link sau: http://www.mosflyvn.com/index.html

 

PV

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.