Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU - Reading: Rooney được đá chính ngày từ đầu

Chạm chán Reading tại đấu trường cúp FA là cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân có cơ hội thể hiện, ngoài ra những cầu thủ như Rooney, Shaw chắc chắn được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ngay từ đầu để lấy lại cảm giác bóng khi trong thời gian dài phải ngồi ghế dự bị vì gặp phải chấn thương.

THCL Chạm chán Reading tại đấu trường cúp FA là cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân có cơ hội thể hiện, ngoài ra những cầu thủ như Rooney, Shaw chắc chắn được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân ngay từ đầu để lấy lại cảm giác bóng khi trong thời gian dài phải ngồi ghế dự bị vì gặp phải chấn thương.

Tại đấu trường cúp FA, MU sẽ chạm trán Reading vào lúc 19h30 ngày 7/1. Nếu xét về thành tích quá khứ, MU chính là đội vô địch FA nhiều nhất nước Anh (12 lần). Tính trên 9 lần đối đầu gần nhất với Reading, MU cũng áp đảo với 6 chiến thắng. Do đó, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu thuận lợi để nâng cao mạch trận thắng của mình.

MU - Reading: Rooney được đá chính ngày từ đầu - Hình 1

Đối đầu với đội bóng hạng Nhất Reading là cơ hội để thầy trò Mourinho kéo dài mạch trận toàn thắng

Hành quân đến Old Trafford lần này, Reading sẽ được dẫn dắt bởi HLV Jaap Stam, một huyền thoại từng vang danh tại MU. Thời còn là cầu thủ, ông từng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giai đoạn cuối thập niên 1990 đầu 2000. Stam khoác áo MU trong giai đoạn vàng son nhất trong lịch sử đội bóng này, từ 1998-2001, với 3 chức vô địch Premier League liên tiếp, 1 FA Cup và 1 Champions League.

Dù có một HLV rất hiểu MU, nhưng xét về mặt lực lượng thì Reading khó có đủ sức để gây bất ngờ. Đội bóng áo sọc xanh trắng chỉ quen thi đấu ở giải hạng Nhất và chưa có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường đỉnh cao. Gặp phải một MU đang có phong độ ấn tượng, sẽ rất khó cho Reading để làm nên điều bất ngờ.

MU - Reading: Rooney được đá chính ngày từ đầu - Hình 2

Rooney sẽ được LV Jose Mourinho cho ra sân ngày từ đầu

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Ở trận đấu này, tôi sẽ có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Trong đó, Rooney và thủ môn Romero sẽ có suất trong đội hình xuất phát. Lịch thi đấu dày đặc khiến tôi buộc phải xoay tua đội hình".

"Được thi đấu trên sân nhà với các cầu thủ phong độ cao là lợi thế lớn của MU. Tất nhiên chúng tôi muốn nối dài mạch trận chiến thắng và đó là điều trong tầm tay nếu các cầu thủ thể hiện được hết khả năng của mình". - Mourinho cho biết./.

Dự đoán: MU 2-1 Reading

Đội hình dự kiến:

MU: Romero, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Shaw, Fellaini, Herrera, Rooney, Mata, Rashford, Ibrahimovic.

Reading: Al Habsi, Blackett, Moore, Gunter, McShane, Beerens, Swift, Van den Berg, McCleary, Williams, Kermorgant.

Trung Linh

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.