Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mười dấu ấn của ngành công nghệ thông tin, truyền thông 2017

2017 được đánh giá là một năm thành công của VinaPhone với những bước phát triển ấn tượng. Nhà mạng triển khai 4G, 20 năm Internet Việt Nam, mạnh tay với Google, Facebook... là các sự kiện tiêu biểu được đội ngũ nhà báo công nghệ thông tin và truyền thông lựa chọn.

 

Dưới đây là 10 dấu ấn nổi bật nhát của VinaPhone trên thị trường viễn thông năm 2017.

 1. Dịch vụ Fiber VNN tăng trưởng vượt bậc chiếm khoảng 46% thị phần. Đây là số liệu được Bộ Thông tin và Truyền thông công bố. Không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu dung lượng, tần suất sử dụng, trên nhiều thiết bị, cho nhiều thành viên, các gói cước FiberVNN cung cấp ra thị trường còn hấp dẫn khách hàng bởi mức giá khá thấp so với mặt bằng chung của các nhà cung cấp hiện nay.

Mười dấu ấn của ngành công nghệ thông tin, truyền thông 2017 - Hình 1

2. Phát triển được 600.000 gói cước Gia đình, 20.000 gói cước Văn phòng Data sau 4 tháng triển khai. Gói cước Gia đình - Giá rẻ cả nhà vui vẻ là gói tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường đến 50%. Gói cước “Văn phòng Data” dành cho doanh nghiệp

Mười dấu ấn của ngành công nghệ thông tin, truyền thông 2017 - Hình 2

3. Duy trì được tăng trưởng 7,1% doanh thu Viễn thông - CNTT trong điều kiện môi trường cạnh tranh khó khăn và giá dịch vụ giảm lớn nhất từ trước tới nay.

4. Phục vụ thành công Hội nghị APEC 2017. Bằng kinh nghiệm cung cấp dịch vụ viễn thông cho các hội nghị quốc tế và các chương trình làm việc của lãnh đạo các quốc gia trên thế giới tại Việt Nam, VNPT/VNPT VinaPhone đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng từ 6-11/11 và được báo chí ghi nhận.

5. Xếp thứ 10 trong top 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á do Brand Finance bình chọn.

6. VinaPhone được bình chọn là Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu. Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn đánh giá về chất lượng chăm sóc khách hàng của các nhà mạng di động tại Việt Nam, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Mười dấu ấn của ngành công nghệ thông tin, truyền thông 2017 - Hình 3

7. Khai trương 4G tại các tỉnh, thành phố. Sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

8. Ra mắt Freedoo - VinaPhone chính thức có nền tảng kinh doanh online đồng bộ và mới nhất trong các nhà mạng tại VN dựa trên cộng đồng (sau 1 tháng đã có trên 3.000 Cộng tác viên). Freedoo là hình thức kinh doanh dựa trên cộng đồng lần đầu tiên áp dụng trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Freedoo được vận hành trên nền tảng mạng xã hội mở rộng, là một sân chơi thú vị đa tiện ích dành cho cộng đồng. Với Freedoo, chỉ cần có Internet và các thiết bị di động, mọi người ở mọi lúc, mọi nơi đều có thể trở thành khách hàng và cộng tác viên/tư vấn viên của VNPT.

Mười dấu ấn của ngành công nghệ thông tin, truyền thông 2017 - Hình 4

9. Triển khai thẻ tích điểm đa năng Vpoint - cộng đồng liên kết thẻ lớn nhất Việt Nam với nhiều thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích. Đây là lần đầu tiên, một cộng đồng doanh nghiệp lớn đến vậy được xây dựng để chăm sóc khách hàng. Đã có gần 100 doanh nghiệp hợp tác triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng chung Vpoint.

10. Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone nhận được nhiều chứng chỉ lớn, uy tín (Uptime Tier III-IDC Nam Thăng Long; VNPT Software đạt Top 50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2017; VNPT Software đạt giải Sao Khuê-2017 cho dịch vụ VNPT-IVAN; VNPT soft đạt chứng chỉ ISO-IEC 27001:2013)

Anh Anh (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.