Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 3,5 triệu view sau 1 ngày ra mắt

Không nằm ngoài dự đoán, tác phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây “bão” chỉ sau 1 ngày ra mắt.

THCL Không nằm ngoài dự đoán, tác phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây “bão” chỉ sau 1 ngày ra mắt.

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 3,5 triệu view sau 1 ngày ra mắt - Hình 1

0h00 ngày 1/1/2017, chàng ca sỹ đến từ Thái Bình đã tung ra MV Lạc Trôi như một lời tri ân tới khán giả sau 1 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Sau gần 1 ngày ra mắt công chúng, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc hơn 3,5 triệu lượt xem trên kênh youtube, hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão trong thời gian tới.

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 3,5 triệu view sau 1 ngày ra mắt - Hình 2

Tuy còn nhiều tranh cãi về giai điệu cũng như ý tưởng MV, nhưng không thể phủ nhận tác phẩm mới nhất của chàng ca sỹ trẻ đã thành công vang dội, khi chỉ trong một ngày lượt view đã lên tới con số hàng triệu, điều ao ước của nhiều nghệ sỹ lớn.

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 3,5 triệu view sau 1 ngày ra mắt - Hình 3

Chia sẻ với tác phẩm mới nhất của mình, ca sỹ Sơn Tùng M-TP “thổ lộ”: “Lạc Trôi là dự án âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động độc lập của Tùng. Ngoài ra ca khúc này cũng đánh dấu bước chuyển mới trong âm nhạc của Tùng.

Nếu trước đây, khi sáng tác, việc đầu tiên là Tùng sẽ tìm những câu chủ chốt của bài trước. Sau đó mới tiếp tục viết những câu còn lại xoay quanh câu chủ đề. Lạc Trôi thì lại khác, với mong muốn kể cho mọi người nghe về một câu chuyện nên Tùng cứ để cho ca từ và giai điệu tuôn ra cho đến khi hoàn thành. Sau khi hoàn thành giai điệu và ca từ, Tùng đã làm việc với Triple D, ca khúc này là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc”.

 Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.