Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+”

“Đóng có một cảnh nóng trong “Đập cánh giữa không trung” thôi mà bây giờ ai cũng gọi là diễn viên chuyên cảnh 18+”, nữ diễn viên Thuỳ Anh than thở.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 1

 Mới đây, nữ diễn viên Thuỳ Anh của “Bộ tứ 10A8”, ”Cả một đời ân oán”,… đã than thở và “bắt đền” Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp rằng, cô chỉ đóng một cảnh nóng trong “Đập cánh giữa không trung” thôi mà bây giờ cứ nhắc đến cô là người ta nhắc đến danh hiệu “diễn viên chuyên cảnh 18+”.

 Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 2

Thùy Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong “Đập cánh giữa không trung” với cảnh nóng táo bạo bên nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 3 

Bộ phim đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, đồng thời giúp Thùy Anh trở thành gương mặt triển vọng của làng điện ảnh.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 4 

“Thuỳ Anh hết tuổi nổi loạn rồi... giờ hướng tới phong cách mới”, Thuỳ Anh chia sẻ. Ở tuổi 23, Thuỳ Anh muốn rũ bỏ sự sexy nổi loạn mà hướng tới hình ảnh gợi cảm một cách văn minh, trẻ trung và khoẻ khoắn nhất, thông qua đó thể hiện nguồn năng lượng và nhiệt huyết tươi trẻ trong con người cô.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 5 

Thuỳ Anh còn thẳng thắn bày tỏ, cô “dị ứng” với vẻ đẹp “búp bê nhựa” nhan nhản ở xã hội hiện đại.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 6 

“Ước gì các bạn nữ có gu hơn một chút. Giờ chẳng ai đánh giá việc phẫu thuật thẩm mỹ nữa rồi, nhưng có giới hạn, biết điểm dừng mới đẹp... Chứ bây giờ đi đến chỗ ai cũng mũi nhọn hoắt, môi cong trái tim nhưng khi cười lộ rõ một đống filler, da trắng tinh, răng như muốn làm loé mắt người nhìn... thực sự khó cảm thụ "nét đẹp" vạn người giống nhau đấy”, cô bày tỏ.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 7 

Thuỳ Anh sở hữu vóc dáng vô cùng bốc lửa, nóng bỏng. Vòng 1 và vòng 3 của cô rất nở nang, đầy đặn.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 8 

Và để có được số đo hình thể chuẩn cùng vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, Thuỳ Anh thử thách mình cùng lúc ở rất nhiều bộ môn như gym.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 9 Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 9

Yoga.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 10

Và cả bộ môn múa cột khó nhằn.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 11 

Cô còn duy trì chế độ ăn uống nghiêm túc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 12 

Tự tin với vóc dáng, người đẹp thường xuyên khiến cánh mày râu ngẩn ngơ vì những bức hình khoe triệt vẻ bốc lửa trong trang phục bikini.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 13 

“Cái khó nhất của việc tập luyện là bắt đầu. Một khi đã quyết tâm và thực hiện thì dừng lại mới là việc khó nhất”, Thuỳ Anh tự nhắc nhở bản thân mình.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 14 

Trái với hình dung của nhiều người rằng Thuỳ Anh kiêu chảnh, cô khá khéo léo và lễ phép trong giao tiếp. Sinh trưởng trong một gia đình có phong cách sống truyền thống, nghiêm khắc, kỉ luật nên từ lúc còn bé, Thùy Anh đã được dạy từ “học ăn, học nói, học gói, học mở”...

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 15 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 có sự lột xác mạnh mẽ kể cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang từ khi Nam tiến. Thuỳ Anh cũng từng có thời gian tạm gác đam mê nghệ thuật để tập trung cho việc học ở Học viện Ngân hàng tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, cô mới Nam tiến từ cuối năm 2017 để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Mỹ nhân “Cả một đời ân oán” ám ảnh vì bị gắn mác “diễn viên chuyên cảnh 18+” - Hình 16 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 9x cho biết cô không muốn bị đóng khung là diễn viên đóng phim nghệ thuật, bản thân Thùy Anh xuất thân từ phim truyền hình nên cô muốn được thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Nữ diễn viên tuổi 23 quan niệm: “Yêu những gì bạn có. Cần những gì bạn muốn. Chấp nhận những gì bạn nhận được. Cho những gì bạn có thể. Hãy luôn nhớ rằng: những gì cho đi đều có thể nhận lại...”

Theo Dân trí

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.