Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt

Thành lập năm 2003 với mục tiêu mang đến một sản phẩm thuần Việt, chất lượng dành cho người Việt, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên được nghiên cứu sao cho phù hợp với cơ địa của người Việt Nam và là một trong những dòng mỹ phẩm hiếm hoi có riêng một liệu trình chăm sóc da toàn diện, giải quyết triệt để được các vấn đề về da như thâm, mụn, nám…

Đặc biệt, trong bối cảnh ngành hàng mỹ phẩm phải đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên đã có nhiều nỗ lực bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe của người dùng.

Bà Phạm Thị Đào, Chủ thương hiệu mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên suy nghĩ, với chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều phụ nữ Việt tin dùng, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mỹ phẩm giả mạo thương hiệu Anh Đào - Sứ Tiên, khiến không ít người tiêu dùng hoang mang khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến uy tín của Anh Đào - Sứ Tiên.

Bà Đào cho biết, ngay từ thời gian đầu bà đã nghĩ đến chuyện phải ngăn chặn hàng giả, hàng nhái khi sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, tin dùng. Từ đó, bà đã đầu tư nghiên cứu và thiết lập dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín CGMP-Asean và được Bộ Y tế cấp Giấy chứng nhận năm 2006 và Viện Kiểm nghiệm thuốc TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Product Notijication năm 2008. Đồng thời, để bảo vệ giá trị thương hiệu lâu dài, bà cũng triển khai đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền với Cục Sở hữu trí tuệ vào năm 2007.

Để bảo vệ người tiêu dùng, bà Đào cho biết đã thắt chặt quản lý, giám sát và xây dựng hẳn một đội ngũ chuyên viên chống hàng giả, hàng nhái, đồng thời kết hợp với cơ quan chức năng và các tổ chức chống hàng giả ở Việt Nam để bảo vệ thương hiệu. “Bảo vệ thương hiệu, cũng là bảo vệ người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng đúng sản phẩm thương hiệu đó”, bà Đào chia sẻ.

Một trong những giải pháp chống hàng giả được bà Đào “trang bị” bảo vệ cho thương hiệu mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên đó là dùng tem chống hàng giả ứng dụng công nghệ hiện đại, cụ thể, để giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt hàng giả, hàng nhái.

Bà Đào đã áp dụng dán tem chống hàng giả đa công nghệ cao trên tất cả các dòng sản phẩm Anh Đào - Sứ Tiên, được cung cấp bởi Vina CHG, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống hàng giả mang tính pháp lý ở Việt Nam. Loại tem chống hàng giả dán trên các sản phẩm mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên được trang bị, đồng thời các công nghệ chống giả như soi đèn tia UV, công nghệ QR Code và công nghệ nhận diện hàng thật nhanh bằng nước.

Để kiểm tra, người dùng có thể thực hiện bằng ba cách:

Cách 1: Bôi nước vào tem.

Cách 2: Soi đèn tia UV.

Cách 3: Quét mã QR Code bằng phần mềm QR Code trên smartphone.

Mẫu tem sau khi thoa nước và soi đèn sẽ có thay đổi như hình dưới.

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt - Hình 1

Mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên: Sản phẩm thuần Việt cho người tiêu dùng Việt - Hình 2

Với những nỗ lực chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng Việt, những người đã và đang chọn lựa tin dùng sản phẩm, mỹ phẩm Anh Đào - Sứ Tiên cũng đang thực hiện sứ mệnh ban đầu của mình, xây dựng và phát triển một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, đảm bảo chất lượng và tất cả vì người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT MỸ PHẨM ANH ĐÀO

Địa chỉ: 1/18D Chi Lăng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang

Hotline: 0918.024.384. Email: anhdaosutien@yahoo.com.vn

Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.

Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…