Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam Định: Cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower

Theo thông tin mới nhận được, chiều qua, tại tòa nhà Nam Định Tower (TP. Nam Định), đã xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 của tòa nhà. Trường Mầm non tư thục Hương Sen đặt trụ sở tại tầng 3 tòa nhà Nam định Tower, số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP. Nam Định.

Nam Định: Cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower - Hình 1

Trường Mầm non tư thục Hương Sen đặt trụ sở tại tầng 3 tòa nhà Nam định Tower, TP. Nam Định

Được biết, cháu bé "mất tích từ lúc 4h7p chiều qua (9/3), nhưng đến tầm 4h30 các giáo viên mới biết, tự đi tìm và không báo cho bộ phận bảo vệ an ninh tòa nhà. Đến tầm 5h chiều mới phát hiện ra thi thể cháu ở lan can tầng 06". (theo thông tin từ nick name Trần Bích Hà thông tin trên mạng xã hội Facebook).

"Xem camera thì cháu đi thang máy lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20, tìm các phòng không thấy ai, nó sợ quá đái ra quần rồi bò ra tia sáng ngoài cửa và rơi xuống lan can tầng 06".
(Bạn Trần Bích Hà chia sẻ trên Fb).

Phóng viên đã liên hệ (qua điện thoại) với bà bà Vũ Thị Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty CPĐT và PTGD Hương Sen, bà Hương xác nhận sự việc là chính xác và cho biết: "Phía cơ quan công an đã vào cuộc và đang điều tra vụ việc".

Bà Hương cũng cho biết thêm: "Cháu bé gần 3 tuổi, khi được gửi vào nhà trường, chúng tôi phát hiện cháu bị tự kỷ nặng và khuyên gia đình đưa cháu đi khám bác sỹ, nhưng gia đình chưa sắp xếp được để đưa cháu đi và vẫn muốn gửi con tại trường. Bình thường thì bà nội cháu đến lớp cùng để phục vụ cháu sinh hoạt ăn uống, thay bỉm vì cháu không ý thức được. Hôm qua, bà nội cháu bận việc không ở lại cùng được...".

TH&CL sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Vùn vụt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu thế giới tăng vùn vụt với dầu WTI tăng 2,24%, dầu Brent tăng 1,61%.

Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục
Giá cà phê hôm nay 29/3: Cà phê trong nước tăng kỉ lục

Giá cà phê hôm nay, 29/3, giá cà phê trong nước có mức tăng kỉ lục, 1.700 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 99.700 đồng/kg