Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam Định trụ hạng thành công sau trận thắng play-off nghẹt thở

Với chiến thắng trên loạt sút 11 mét cân não các cầu thủ của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã trụ hạng tại V-League thành công.

Nam Định trụ hạng thành công sau trận thắng play-off nghẹt thở - Hình 1

Viết Tú thực hiện thành công cú sút phạt cuối qua đó cùng Nam Định trụ hạng thành công tại V.League

Trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B chứng kiến hai đội phải bước vào loạt luân lưu. Ở đó, các cầu thủ trẻ Hà Nội đã không bản lĩnh bằng đối thủ Nam Định. Họ để thua 3-5 ở loạt "đấu súng" và phải nhìn Nam Định tiếp tục chơi V.League mùa sau.

Do chỉ xếp hạng 13/14 tại V-League 2018 nên theo điều lệ, CLB Nam Định phải thi đấu với Á quân giải hạng Nhất 2018 là CLB Hà Nội B để tranh một suất dự V-League 2019.

Trận đấu được tổ chức trên sân Vinh (Nghệ An) vào chiều 13-10. Hai đội không được đăng ký ngoại binh và nếu hòa 90 phút sẽ phân thắng bại bằng luân lưu.

Nam Định trụ hạng thành công sau trận thắng play-off nghẹt thở - Hình 2

Rất đông các cổ động viên tới sân Vinh theo dõi trận đấu và khi Nam Định được ở lại pháo đã được đốt sáng 

Rất đông khán giả Nam Định đã tới sân Vinh để "tiếp lửa" thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, tạo bầu không khí rất sôi động trước giờ bóng lăn. Cùng với đó, khán giả từ Hà Tĩnh (tới đây CLB Hà Nội B sẽ chuyển chủ sở hữu, đổi tên thành CLB Hà Tĩnh và chuyển trụ sở vào tỉnh miền Trung này trước khi thi đấu mùa 2019) cũng lặn lội tới sân Vinh để cổ vũ cho đội bóng tương lai là đội nhà.

CLB Nam Định gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 trước sức trẻ và lối chơi pressing của Hà Nội B. Nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh đã giúp họ đứng vững để rồi có một hiệp 2 lột xác. Đội bóng thành Nam tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét nhưng lại thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng.

Nam Định trụ hạng thành công sau trận thắng play-off nghẹt thở - Hình 3

Các cầu thủ Hà Nội B tở ra khá non nớt trong những pha bóng quyết định ở hiệp một 

Kết quả hòa 0-0 sau 90 phút buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Và ở thời điểm quyết định, CLB Nam Định đã thắng luân lưu 5-3 giành qua đó giành vé ở lại với V-League mùa sau.

T.Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.