Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Tổng cục Thuế lên tiếng về việc "đòi" ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản của khách hàng

Tổng cục Thuế lên tiếng về việc "đòi" ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản của khách hàng

17/11/2018, 19:42

Theo Tổng cục Thuế, ngân hàng thương mại có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản của khách hàng là người nộp thuế mở tại ngân hàng cho cơ quan quản lý thuế, chỉ bao gồm thông tin về mở tài khoản, số tài khoản cùng với mã số thuế của người nộp thuế.

TPBank dành 10 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

TPBank dành 10 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

02/10/2018, 08:56

Với mỗi giao dịch gửi tiền tại TPBank, cả tiết kiệm điện tử và giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng đều có cơ hội nhận được quà tặng từ chương trình “Với TPBank - ai cũng có quà”.

Keiko VN yêu cầu khách hàng: Sản phẩm đã mua sẽ không được bảo hành!

Keiko VN yêu cầu khách hàng: Sản phẩm đã mua sẽ không được bảo hành!

14/05/2017, 18:41

Đây là yêu cầu “kỳ lạ” của Công ty CP Thương mại SX&DV Keiko Việt Nam (Keiko) - nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu thời trang Ý: Lare Boss và San-Kelloff đẳng cấp thế giới tại Việt Nam đối với khách hàng mua giầy. Phải chăng, Keiko bán hàng thương hiệu, nhưng thực chất là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả nên có yêu cầu kỳ lạ với khách hàng?

TP.HCM: Thông báo tìm khách hàng bị Công ty Bất động sản Thiên Ân Phát lừa đảo

TP.HCM: Thông báo tìm khách hàng bị Công ty Bất động sản Thiên Ân Phát lừa đảo

18/03/2021, 09:32

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều ra (CSĐT) Công an TP.HCM thông báo tìm khách hàng bị Công ty Bất động sản Thiên Ân Phát lừa chiếm đoạt tiền thông qua việc ký kết các hợp đồng góp vốn, đặt cọc chuyển nhượng đất nền tại các dự án của công ty này, xảy ra vào năm 2018, 2019.

EVNCPC Tri ân khách hàng 2021: "Khách hàng là trung tâm"

EVNCPC Tri ân khách hàng 2021: "Khách hàng là trung tâm"

23/12/2021, 15:38

EVNCPC luôn có những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ.

Vì sao Tổng cục Thuế đề nghị các ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản khách hàng?

Vì sao Tổng cục Thuế đề nghị các ngân hàng cung cấp thông tin tài khoản khách hàng?

05/05/2022, 13:00

Tổng cục Thuế vừa có văn bản đề nghị ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cung cấp các thông tin người nộp thuế theo Nghị định 126/2020/NĐ-CP, ngày 19/10/2020.

Giả danh ví điện tử gửi email cho khách hàng với nội dung lừa đảo

Giả danh ví điện tử gửi email cho khách hàng với nội dung lừa đảo

27/07/2022, 14:35

Trong thư gửi khách hàng, MoMo cho hay ghi nhận tình trạng một số đối tượng lừa đảo giả danh ví điện tử này để email cho khách hàng với nội dung lừa đảo.

Bộ Tài Chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ rà soát lại quy trình bán bảo hiểm

Bộ Tài Chính yêu cầu doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ rà soát lại quy trình bán bảo hiểm

17/04/2023, 09:59

Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn vừa có yêu cầu các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) rà soát lại quy trình bán các sản phẩm, có giải pháp xử lý kịp thời các phát sinh vướng mắc trong quá trình thực hiện cung cấp dịch vụ BHNT cho khách hàng, hạn chế tình trạng nhân viên, đại lý tư vấn thiếu trung thực với khách hàng tham gia bảo hiểm (BH).

Viconship (VSC) thành lập liên doanh với HanExpress, hướng đến khách hàng Hàn Quốc

Viconship (VSC) thành lập liên doanh với HanExpress, hướng đến khách hàng Hàn Quốc

15/01/2024, 10:54

CTCP Container Việt Nam (Viconship, mã VSC) và HanExpress Việt Nam (chi nhánh tại Việt Nam của HanExpress Hàn Quốc) đã ký kết hợp đồng thành lập liên doanh hoạt động trong lĩnh vực logistic.